Gia Bảo bác tin đồn lấy vợ che đậy giới tính

Hậu trường Thứ 6, 29/05/2020 23:10:25 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Gia Bảo khẳng định mình là 'trai thẳng', từng cưới Thanh Hiền vì tình yêu và bác tin đồn đang cặp kè Minh Dự.

Gia Bảo tâm sự gần đây anh mệt mỏi khi bị đồn là người đồng tính và đang cặp kè với Minh Dự. Vì vậy anh quyết định lên tiếng: "Nói một lần và sẽ không nói nữa. Gia Bảo là con trai, đã có vợ con, từng là người chồng và đang là người cha. Xã hội bây giờ rất thoáng và LGBT cũng không có gì để tránh né, đôi lúc còn tài giỏi hơn đàn ông đàn bà. Nhưng Bảo vẫn khẳng định lại lần nữa Bảo vẫn là con trai. Mình không phải người trong giới thì mình không nhận".

Anh khẳng định đám cưới với vợ cũ Thanh Hiền hoàn toàn xuất phát từ tình yêu, không phải để che đậy giới tính như nhiều người suy đoán. Anh viết: "Chẳng phải cưới vợ để che mắt vì gia đình Gia Bảo chẳng cần điều đó. Tất cả đều từ tình yêu thật sự giữa Gia Bảo và người vợ cũ. Grammy ra đời trong sự hân hoan của cả gia đình. Cho đến bây giờ hay mãi mãi thì Grammy vẫn là người Bảo yêu thương nhất và che chở suốt đời".

Gia Bảo khẳng định từng cưới Thanh Hiền vì tình yêu.

Gia Bảo khẳng định từng cưới Thanh Hiền vì tình yêu.

Cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc thừa nhận mình nổi danh nhờ các vai giả gái. Tuy nhiên các vai diễn không liên quan đến giới tính của anh. Để diễn tròn vai, Gia Bảo chủ động tiếp xúc với nhiều bạn trong giới LGBT để tìm hiểu. Anh bày tỏ sự thương cảm với những người đồng tính khi phải trải qua những kỳ thị, mặc cảm để vươn lên.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng bác tin đồn đang cặp kè với diễn viên Minh Dự. "Nói tôi chơi với các bạn chuyển giới chắc sắp bể bóng, sắp come out sống thật với bản thân, làm khổ vợ con. Thôi thì cũng chẳng cần giải thích vì mình thế nào thì lương tâm mỗi người sẽ tự đánh giá được. Thiên tình sử của tôi trước giờ toàn những cô gái có tên tuổi trong giới mà tui còn im re chẳng cho ai biết. Vậy mà nỡ lòng nào đồn tôi cặp với Minh Dự. Tôi không sợ thị phi vì số tôi vốn đã thị phi rồi. Cái gì tôi nghĩ là đúng, cần thiết thì tôi sẽ làm. Sống không trái lương tâm, không giả dối gian xảo là được", Gia Bảo bày tỏ.

Gia Bảo và vợ cũ, diễn viên Thanh Hiền, chia tay nhau tháng 11/2017. Cả hai có với nhau một con gái tên Grammy. Gần ba năm qua, Grammy ở với Thanh Hiền, Gia Bảo thỉnh thoảng đến đón và đưa con đi chơi. Năm vừa qua, nam diễn viên và vợ xảy ra nhiều mâu thuẫn liên quan đến tranh chấp quyền nuôi con.

Ý kiến bạn đọc