Gia đình Hồng Ngọc phượt vùng núi California

Hậu trường Thứ 7, 27/03/2021 23:05:21 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Hồng Ngọc và ông xã Thomas Tâm Nguyễn đưa các con đi khám phá bối cảnh ghi hình phim bom tấn 'Iron man' tại đồi Alabama bằng xe RV.

Giữa tháng ba

Hồng Ngọc đã lên kế hoạch cho chuyến đi từ cuối tháng hai. Cô muốn nhân dịp này đưa các con đi chơi, đồng thời khởi động dự án âm nhạc ấp ủ bấy lâu nhưng trì hoãn vì Covid-19. 'Tôi quyết định sang California du lịch và ghi hình MV. Tôi phải bắt tay làm ngay thôi chứ không cảm xúc sẽ chết mất', cô nói.

[Caption]c

Ba con của Hồng Ngọc lần đầu được rong ruổi cùng bố mẹ trên chiếc xe RV. RV là chữ viết tắt của 'Recreational Vehicle', hay còn gọi là 'nhà xe' với không gian được thiết kế như một ngôi nhà di động với phòng ngủ, bếp, nhà tắm... Sử dụng xe RV đi du lịch hiện là phương thức đang phổ biến trên khắp thế giới.

[Caption]c

Cùng đi với gia đình Hồng Ngọc có các thành viên trong êkíp thực hiện MV của cô. Cả đoàn tận hưởng nhiều hoạt động thú vị như nấu ăn ngoài trời, ngủ trên xe, làm việc trong thời tiết khắc nghiệt. Tầm này, nước Mỹ đang mùa xuân nhưng nhiệt độ tại Alabama lạnh giá, có khi xuống 3-4 độ C.

[Caption]c

Giọng ca Mắt nai cha cha cha trải nghiệm cuộc sống tại nơi có địa hình đặc biệt. Đồi Alabama được hình thành từ các dãy đá. Có hai loại đá chính có thể nhìn thấy ở đây là màu cam hoặc màu xám. Đó là đá sau trận phun trào núi lửa, có tuổi thọ từ 150 đến 200 triệu năm.

[Caption]x

Đàn trẻ chơi đùa trên những mỏm đá. Nơi đây là địa điểm giải trí nổi tiếng và được nhiều nhà làm phim chọn làm bối cảnh để quay những thước phim về cao bồi, siêu anh hùng, khoa học viễn tưởng...

[Caption]c

Một hình ảnh được anh Thomas Tâm Nguyễn - chồng Hồng Ngọc - chụp trên hành trình. Trước chuyến đi này, anh trải qua một tháng điều trị Covid-19 và đã chiến thắng căn bệnh bằng cách tự điều trị tại nhà.

[Caption]x

Hồng Ngọc hát cùng ban nhạc trước cảnh quan hùng vĩ. Cô hiện sống tại Texas nhưng luôn tìm về California mỗi khi muốn thực hiện một sản phẩm âm nhạc. Nữ ca sĩ chia sẻ, tại California, điều kiện làm nghệ thuật tốt hơn các tiểu bang khác. Cô tìm thấy bối cảnh đẹp, nhạc công giỏi để chăm chút cho 'đứa con tinh thần' của mình.

[Caption]x

Nữ ca sĩ mặc mỏng manh, diễn xuất trong thời tiết giá lạnh, đặc biệt là có gió. Lúc đó chừng 3 độ C. Thomas Tâm Nguyễn chuẩn bị sẵn chiếc chăn để hễ bà xã quay xong sẽ chạy lại khoác cho cô đỡ lạnh.

[Caption]c

Gia đình Hồng Ngọc đối mặt nhiều thử thách trong năm qua khi các thành viên lần lượt gặp vấn đề về sức khỏe và những hạn chế tài chính do dịch bệnh. Tuy vậy, cô thấy may mắn và hạnh phúc vì cả nhà luôn bên nhau, từng bước vượt qua những chướng ngại. Dịp này, vợ chồng Hồng Ngọc tranh thủ xả hơi, dành thời gian cho các con và tái tạo năng lượng trước khi chính thức trở lại công việc. Cô thương con phải lang thang theo bố mẹ đi lo công chuyện nhưng đây cũng là trải nghiệm quý giá với các bé sau những ngày quanh quẩn trong nhà để phòng dịch.

Ý kiến bạn đọc