Gia đình ở bên khi sao 'Kim Sam Soon' sinh con dưới nước

Starlight Thứ 4, 23/01/2019 17:49:20 PM Theo Vnexpress

Diễn viên Lee Yoon Mi được chồng và con giúp đỡ, động viên khi đẻ con thứ ba.

Theo Osen, ngày 22/1,

Theo Osen, ngày 22/1, con gái Lee Yoon Mi chào đời tại nhà riêng. Ngày 23/1, nữ diễn viên chia sẻ những khoảnh khắc trong quá trình sinh nở. Chồng và hai con gái ở bên động viên cô.

Các y tá

Các bác sĩ, y tá giúp đỡ nữ diễn viên. Yoon Mi cho biết con gái đầu lòng được hướng dẫn cắt dây rốn trong khi con gái thứ hai động viên: "Mẹ, mẹ làm tốt lắm, mẹ thật tuyệt vời". 

Gia đình cô trang trí căn phòng để đón con thứ ba chào đời. Yoon Mi viết trên trang cá nhân: Các con gái của mẹ, cảm ơn các con. Mẹ sẽ chăm sóc các con thật tốt.

Gia đình cô trang trí căn phòng để đón con thứ ba. Yoon Mi viết trên trang cá nhân: "Các con gái của mẹ, cảm ơn các con. Mẹ sẽ chăm sóc các con thật tốt".

Con gái đầu lòng của Lee Yoon Mi ôm em út.

Con gái đầu lòng của Lee Yoon Mi ôm em út.

Năm 2015, Lee Yoon Mi cũng sinh con thứ hai bằng phương pháp sinh dưới nước.

Năm 2015, Lee Yoon Mi cũng sinh con thứ hai bằng phương pháp này. Sinh con dưới nước hay còn gọi là sinh con tại nhà phổ biến ở các nước phương Tây. Thai phụ nửa ngồi, nửa nằm trong một bồn nước ấm, mực nước ngập bụng, thả lỏng và được bác sĩ hướng dẫn cách rặn đẻ sao cho em bé chào đời an toàn và mẹ ít cảm thấy đau đớn. Sinh con bằng phương pháp này, người thân có thể đồng hành cùng sản phụ.

Chồng và hai con gái đầu của diễn viên. Cô và nhạc sĩ Joo Young Hoon kết hôn năm 2006, con gái đầu lòng chào đời năm 2010. Lee Yoon Mi  sinh năm 1981, được biết đến qua các phim Tên tôi là Kim Sam Soon, Tình yêu và sự dối trá, Oán bạn thâm tình, Bộ ba...

Chồng và hai con gái đầu của diễn viên. Cô và nhạc sĩ Joo Young Hoon kết hôn năm 2006, con gái đầu lòng chào đời năm 2010. Lee Yoon Mi sinh năm 1981, được biết đến qua các phim "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Tình yêu và sự dối trá", "Oán bạn thâm tình", "Bộ ba"...

Ý kiến bạn đọc