Gia đình Victoria Beckham tắm hồ, câu cá khi nghỉ hè

Starlight Thứ 2, 03/06/2019 23:50:18 PM Theo People

Ca sĩ cùng chồng và bốn con đi nghỉ dưỡng tại vườn quốc gia Everglades (Mỹ).

Ngày 2/6, vợ chồng Victoria Beckham đăng các bức ảnh về kỳ nghỉ của gia đình lên mạng xã hội cùng dòng chú thích: "Cám ơn Miami vì kỳ nghỉ hè thú vị. Chúng tôi rất háo hức vì sẽ được dành nhiều thời gian tại đây".

Vợ chông Beckhams cùng các con Romeo James, Cruz David, Brooklyn Joseph (thứ tự từ trái qua), và Harper Seven (dưới). Ảnh: Instagram.

Gia đình Beckham: Romeo James, Cruz, David, Brooklyn Joseph,
Victoria (từ trái qua) và Harper Seven (dưới). Ảnh: Instagram.

Gia đình sáu thành viên vui chơi bên nhau tại khu nghỉ dưỡng trong khuôn viên vườn quốc gia Everglades. Victoria đăng hình con gái Harper Seven câu cá. Trong khi đó, David khoe ảnh cùng các con tắm hồ.

Con gái 7 tuổi của hai người câu cá bên hồ. Ảnh: Instagram.

Con gái bảy tuổi của cặp sao câu cá bên hồ.
Ảnh: Instagram.

Theo People, ca sĩ tổ chức kỳ nghỉ dưỡng nhân dịp David Beckham đến thành phố Miami làm việc. Danh thủ người Anh đang thành lập một đội bóng đá chuyên nghiệp cho thành phố này. Câu lạc bộ Inter Milan của Italy là nhà tài trợ cho đội bóng mới. Kỳ nghỉ hè diễn ra một tuần sau khi Victoria cùng các con đến cổ vũ David thi đấu tại Anh. Danh thủ tham gia trận cầu từ thiện giữa các cựu cầu thủ của Manchester United và Bayern Munich hồi tháng 5.

David Beckham chụp ảnh cùng con trai Cruz David (16 tuổi). Ảnh: Instagram.

David Beckham chụp ảnh cùng con trai Cruz David
(14 tuổi). Ảnh: Instagram.

David và Victoria Beckham bên nhau từ năm 1997 và làm đám cưới tháng 7/1999 tại một lâu đài ở Ireland. Cặp vợ chồng có bốn con - Brooklyn (20 tuổi), Romeo (16 tuổi), Cruz (14 tuổi) và Harper (bảy tuổi). Gia đình thường chia sẻ những khoảnh khắc giản dị cùng nhau trên mạng xã hội. David và Victoria bận bịu với sự nghiệp nhưng thường xuyên dành thời gian bên các con.

Ý kiến bạn đọc