Gia tài của Messi ở Barcelona

Starlight Thứ 7, 29/08/2020 23:50:37 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Siêu sao Messi ở trong biệt thự view biển, hiện đại và tiện nghi trị giá 5,5 triệu bảng , có một bộ sưu tập xe hơi và sở hữu một khách sạn.

Gia tài của Messi ở Barcelona
 

Biệt thự của Messi nằm ở khu vực cấm bay Castelldefels. Tổ ấm chỉ cách sân Nou Camp vài km, có bể bơi ngoài trời, sân bóng mini, vườn và hàng rào bao quanh đảm bảo sự riêng tư cho cuộc sống cá nhân của siêu sao Barca.

Gia tài của Messi ở Barcelona - 2

Dinh thự 5,5 triệu bảng của Messi có view biển, nẳm ở khu bất động sản rộng và thoáng, nhiều cây xanh. Ngôi nhà cũng gần sân bay ở Barcelona giúp gia đình siêu sao di chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhất tới phi trường mỗi khi đi nghỉ. Hàng xóm của Messi hầu hết đều là đồng đội ở Barca như Suarez, Rakitic.

Gia tài của Messi ở Barcelona - 4

Vợ chồng Messi thỉnh thoảng chia sẻ ảnh hé lộ không gian trong tổ ấm. Phòng khách nhà tiền đạo 33 tuổi có bộ sofa lớn để cả nhà có thể nằm dài nghỉ ngơi, xem phim.

Gia tài của Messi ở Barcelona - 6

Messi từng khoe bộ sưu tập gần 100 áo đấu của các đồng đội, đối thủ hay các tiền bối nổi tiếng trong một phòng trưng bày riêng. Siêu sao Argentina. Tuy nhiên, các fan nhận ra Messi chưa có áo đấu của kình địch C. Ronaldo.

Gia tài của Messi ở Barcelona - 8

Sự nghiệp lẫy lừng trên sân cỏ nhưng với Messi gia đình mới là ưu tiên hàng đầu. Ngoài tập luyện và thi đấu, chân sút Barca dành toàn bộ thời gian còn lại cho vợ và ba cậu con trai nhỏ, không có nhu cầu đi giải trí giao lưu bên ngoài. Messi thường chơi bóng với con trong sân bóng mini hay đùa nghịch với các nhóc trong vườn.

Gia tài của Messi ở Barcelona - 10

Nhà Messi có một phòng tập gym hiện đại với đầy đủ trang thiết bị để vợ chồng tiền đạo Argentina rèn thể lực.

Gia tài của Messi ở Barcelona - 14

Giống các đồng nghiệp, Messi cũng sở hữu nhiều xe sang với tổng trị giá khoảng 3 triệu bảng. Garage nhà siêu sao có một chiếc Pagani Zonda, một con GranTurismo S và một chiếc GranTurismo MC Stradale của hãng Maserati, một chiếc Ferrari F43 Spider, một con xe Range Rover. Trong ảnh, Messi lái một chiếc xe của Maserati.

Gia tài của Messi ở Barcelona - 16

Messi cũng kinh doanh khách sạn như kình địch C. Ronaldo khi bỏ ra 26 triệu bảng mua khách sạn MiM Sitges ở thị trấn ven biển Sitges, cách Barcelona gần 50 km. Bất động sản của tiền đạo Argentina có 77 phòng với giá 105 bảng mỗi đêm cho phòng tiêu chuẩn trong mùa cao điểm.

Hôm 25/8, Messi gây sốc khi gửi fax đề nghị chấm dứt hợp đồng với Barca sau khi gắn bó gần như cả sự nghiệp. Quyết định của siêu sao 33 tuổi xuất phát từ những mâu thuẫn không thể dung hòa với CLB nhiều năm nay, sau mùa giải thất bại và những quyết định cải tổ đội bóng khiến một loạt những người thân thiết với Messi đều bị đẩy đi. CLB Barca đã có phản hồi không chấp nhận để Messi ra đi, muốn chân sút Argentina gia hạn hợp đồng.

Hôm 25/8, Messi gây sốc khi gửi fax đề nghị chấm dứt hợp đồng với Barca sau khi gắn bó gần như cả sự nghiệp. Quyết định của siêu sao 33 tuổi xuất phát từ những mâu thuẫn không thể dung hòa với CLB nhiều năm nay, sau mùa giải thất bại và những quyết định cải tổ đội bóng khiến một loạt những người thân thiết với Messi đều bị đẩy đi. CLB Barca đã có phản hồi không chấp nhận để Messi ra đi, muốn chân sút Argentina gia hạn hợp đồng.

Ý kiến bạn đọc