Giải mã hình xăm của Phương Trinh Jolie

Làm đẹp Thứ 5, 14/05/2020 23:11:26 PM Theo Ngôi sao

Phương Trinh Jolie mới 'bổ sung' thêm hình xăm hoa cúc họa mi - biểu tượng của tháng 10 là tháng có sinh nhật của cô.

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm nên Phương Trinh Jolie không ngại chinh phục những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, khoe trọn đường cong cơ thể. Trang phục gợi cảm cũng giúp diễn viên sinh năm 1988 khoe khéo loạt hình xăm trên cơ thể. Khi được hỏi ý nghĩa của những hình xăm, Phương Trinh Jolie đã chia sẻ cùng Ngoisao.net

Hình xăm sau gáy

Nữ diễn viên cho biết hình xăm sau gáy thực chất là một câu tiếng Anh nhưng được dịch sang tiếng Thái để "khắc" lên cơ thể. Phương Trinh thực hiện hình xăm này vào một thời điểm khá buồn với bản thân cô : "Đây là hình xăm đã đánh dấu một cột mốc thay đổi trong cuộc đời của Trinh. Sau khi xăm hình đó ở gáy, mọi chuyện giống như là thay đổi luôn vậy, không còn buồn và bận tâm đến sự việc đó nữa".

Hình xăm tiếng Thái sau gáy Phương Trinh Jolie. 

Hình xăm tiếng Thái sau gáy là 'vết mực' đầu tiên trên cơ thể Phương Trinh Jolie. 

Hình xăm dọc sườn

Hình xăm tiếng Phạn dọc mạn sườn trái của Phương Trinh là một mật ngữ Tây Tạng mang ý nghĩ về sự bình an trong tâm hồn, được thực hiện 3 năm trước. Nữ diễn viên cũng xem đây như biểu tượng của bản thân, giúp cô không bị nhầm lẫn với bất kỳ ai khác.

Phương Trinh Jolie xăm dòng chữ Phạn ở mạn sườn trái với mong muốn tâm hồn luôn được an yên. 

Phương Trinh Jolie xăm dòng chữ Phạn ở mạn sườn trái với mong muốn tâm hồn luôn được an yên. 

Hình xăm sát ngực 

Đây là hình xăm mới trên cơ thể Phương Trinh. Nữ diễn viên chọn xăm tên người thân cùng hình hoa cúc - biểu tượng tháng có sinh nhật cô. Cô cũng chọn vị trí xăm kín đáo, xem đây như "bí mật" nho nhỏ của bản thân. Mạn sườn, vùng da sát ngực... đều được xem là những vị trí xăm hình gợi cảm nhất dành cho phái nữ, tuy nhiên, đây cũng là vùng da mỏng, nhạy cảm nên khá đau, rát khi di kim xăm.

Nữ diễn viên thú nhận 

Nữ diễn viên thú nhận vùng da sát ngực, mạn sườn mỏng nên rất đau khi di kim.

Ý kiến bạn đọc