Giải pháp giảm cân cho mẹ bỉm sữa

Làm đẹp Thứ 5, 29/04/2021 22:46:56 PM (Nguồn: Viện Thẩm mỹ Khơ Thị)

Mẹ bỉm sữa giảm calo không cần thiết, thể thao, kết hợp ngủ đủ và dinh dưỡng đúng để giảm cân khoa học.

Vóc dáng sồ sề, mỡ thừa, vòng 2, bắp tay, bắp chân kém thon gọn... là nỗi ám ảnh không nhỏ với các mẹ bỉm sữa. Dù nôn nóng nhanh về dáng đến mức nào, chị em cũng đừng quên, sức khoẻ cho cả mẹ, bé là điều quan trọng nhất. Thế nên, thay vì muốn dáng đẹp gọn gàng nhanh chóng, chị em nên chờ ít nhất 2 tháng kể từ ngày sinh nở để cơ thể phục hồi. Chị em cần tránh các phương pháp thiếu khoa học, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sữa (trường hợp nuôi con bằng sữa mẹ), đồng thời ảnh hưởng thể chất.

Những giải pháp sau đây được các chuyên gia khuyến cáo giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.

polyad

Vùng bụng kém thon gọn là nỗi ám ảnh không nhỏ với các chị em sau sinh.

Giảm calo không cần thiết

Mọi người thường lầm tưởng việc "ăn nhiều" là "ăn đủ chất". Thực tế, một khẩu phần ăn tốt cho mẹ và đảm bảo nguồn sữa tốt cho trẻ chính là đầy đủ dinh dưỡng cân bằng giữa: đạm, chất xơ, vitamin, khoáng chất... thay vì bổ sung quá nhiều chất đường bột với cơm, mì, bánh kẹo... Cân đối dinh dưỡng và khẩu phần ăn sẽ là giải pháp hợp lý hồi cân nặng ưng ý.

polyad

Chế độ dinh dưỡng hợp lý góp vai trò không nhỏ trong việc giảm cân sau sinh.

Ngủ đủ giấc

Việc bận rộn chăm con khiến giấc ngủ ngon đôi khi trở thành xa xỉ với chị em. Tuy nhiên, mỗi người vẫn nên cố gắng ngủ 6 -8 tiếng mỗi ngày, vì thực tế thiếu ngủ sẽ làm nguy cơ cân nặng leo thang tăng nhiều hơn. Theo một nghiên cứu, khi ngủ ít hơn 5 giờ mỗi ngày khả năng giảm cân thấp hơn so với các mẹ bỉm sữa ngủ ít nhất 7 giờ mỗi ngày.

Luyện tập thể thao

Thể thao luôn là yếu tố cần thiết để trở về vóc dáng thon thả. Thế nên, dù bận rộn cách mấy, thì 30 phút mỗi ngày dành cho tập luyện thể thao, đốt cháy calo thừa sẽ là giải pháp hữu hiệu. Hiện nay, có khá nhiều bài tập tại nhà dành cho các chị em sau sinh, bạn hoàn toàn không cần đến phòng tập.

Giảm cân công nghệ cao

Tại Viện Thẩm mỹ Khơ Thị, liệu trình giảm cân Miko Diet là gợi ý. Cơ sở làm đẹp sử dụng công nghệ hoá lỏng mỡ bằng sóng RF và sóng siêu âm hội tụ. Miko Diet do bác sĩ chuyên môn trực tiếp thực hiện từ các bước: thăm khám, phân tích tỉ lệ cơ thể, lên phác đồ điều trị phù hợp, ứng dụng công nghệ chuyên sâu và tư vấn chế độ sinh hoạt khoa học.

polyad

Giải pháp nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn với công nghệ cao Miko Diet.

Khi em bé đã cứng cáp hơn, thì việc tự thưởng cho bản thân những giây phút thư giãn, làm đẹp vóc dáng là hợp lý. Bạn không ăn kiêng khắt khe, không dao kéo hút mỡ... công nghệ Miko Diet góp phần giúp đánh tan những vùng kém thon gọn như: mỡ bụng, đùi, hông, tay, lưng... có thể giúp giảm 10-15kg sau 8 tuần.

Thông tin liên hệ

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

Hotline 1900 6717

Website: vienthammykhothi.vn

Facebook: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

Chi nhánh 1: 55 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Chi nhánh 2: 222 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

 

Ý kiến bạn đọc