Giảm 18 kg sau 37 ngày nhờ chỉ uống bia

Làm đẹp Thứ 5, 22/04/2021 22:23:30 PM Theo Ngôi sao, Times Now News

Del Hall chọn cách ăn kiêng lạ đời, không ăn bất cứ thực phẩm nào, chỉ uống bia và các loại nước như trà, cà phê, nước lọc.

Bia thường bị coi là thủ phạm gây béo bụng.

Bia thường bị coi là thủ phạm gây béo bụng.

Đối với cánh mày râu, bia có lẽ là một "thức uống thần thánh", đặc biệt là trong mùa hè nóng bức. Tuy nhiên, bia thường bị coi là thủ phạm gây béo bụng bởi bia là thức uống có chứa hàm lượng calo cao. Việc tiêu thụ quá mức sẽ dẫn đến việc dư thừa lượng calo trong cơ thể. Ngoài ra, nhiều người có xu hướng ăn nhiều hơn khi uống bia và đây cũng là nguyên nhân gây tăng lượng calo trong cơ thể. Thế nhưng, câu chuyện của Del Hall lại mang đến cái nhìn khác về thức uống này.

Del Hall là chủ một nhà máy bia ở thành phố Cincinnati, bang Ohio (Mỹ). Do ảnh hưởng của đại dịch, các nhà hàng không thể buôn bán nên việc kinh doanh của anh vì thế cũng ảnh hưởng. Người đàn ông này đã tổ chức nhiều đợt quyên góp và ủng hộ 12.000 USD cho 43 nhà hàng xung quanh địa phương mình sống. Không chỉ thế, Del cũng ủng hộ các nhà hàng bằng việc... thường xuyên đi uống bia. Vài ngày đầu tiên, vì uống quá nhiều bia nên cảm thấy no bụng, Del khanh ăn nổi cơm và bất ngờ khi thấy chiếc quần như đang rộng hơn. Vì vậy, anh quyết định thử giảm cân bằng cách nhịn ăn, chỉ uống bia.

Del Hall giảm 18 kg nhờ không ăn bất cứ thực phẩm nào, chỉ uống bia và các loại nước.

Del Hall giảm 18 kg nhờ không ăn bất cứ thực phẩm nào, chỉ uống bia và các loại nước.

Anh bắt đầu chế độ ăn kiêng thực phẩm từ ngày 16 tháng 2 đến ngày 4 tháng 4. Cụ thể, trong suốt 37 ngày, Del không ăn bất cứ loại thực phẩm nào, chỉ uống nước, trong đó chủ yếu là bia, trà, cà phê và nước lọc. Anh cho biết, chế độ ăn này được tham khảo từ phương pháp ăn uống của các thầy tu người Đức ở thế kỷ 18. Anh uống nước lọc, trà, cà phê vào buổi sáng và bắt đầu uống bia vào buổi chiều. "Tôi thường uống chai bia đầu tiên vào buổi chiều và tôi sẽ uống bất cứ khi nào tôi cảm thấy đói", Del Hall chia sẻ.

Sau 37 ngày, Del đã uống hết tổng cộng 230 ly bia. Anh bước lên cân và ngạc nhiên khi mình giảm từ 132 kg xuống còn 114 kg. Cỡ quần anh mặc đã giảm từ size XXXL xuống còn XL. Bất ngờ hơn là Del thấy rất khỏe mạnh và không gặp vấn đề nào về sức khỏe. Dù đã giảm cân hiệu quả bằng phương pháp này nhưng Del Hall không khuyến khích mọi người học tập theo. Del thú nhận rằng trong thời kì giảm cân, anh dường như phát điên lên vì quá thèm sushi.

Cách "lột xác" của người đàn ông trên hoàn toàn không quá vô lý bởi các nhà nghiên cứu tại Đại học bang Oregon phát hiện ra rằng xanthohumol, một chất tạo vị được tìm thấy trong hoa bia và bia có thể giúp giảm cân và giảm nồng độ cholesterol trong máu. Bia có những chất cần thiết cho phản ứng đốt cháy mỡ, không những thế, việc uống bia giúp giảm cảm giác thèm ăn, đặc biệt với những đồ ăn có nhiều dầu, mỡ.

Ngoài tác dụng giảm cân, bia còn có một số tác dụng như chống loãng xương, giảm nguy cơ mắc tim mạch, tránh sạn thận, kích thích tiêu hóa, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường miễn dịch và trao đổi chất, chống oxy hóa và ung thư, trị cảm cúm. Tuy nhiên, không nên lạm dụng bia bởi nó có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Việc giảm cân cần phải được xem xét kỹ lưỡng tùy thể trạng mỗi người và cần một khoảng thời gian để cơ thể thích nghi, đảm bảo sức khỏe.

Ý kiến bạn đọc