Giảm 18 kg trong nửa năm nhờ đạp xe đi làm

Làm đẹp Thứ 4, 29/07/2020 15:51:15 PM Theo Ngôi sao, Tipsmake

Noa đặt quyết tâm thay đổi vóc dáng bằng cách đạp xe đi làm và cố gắng đi đủ 10.000 bước mỗi ngày.

Nếu bạn đang tìm phương pháp giảm cân lành mạnh, bạn có thể tham khảo cách giảm cân của Noa, cô nàng công sở đến từ Nhật Bản. Noa đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu và lắng nghe cơ thể, từ đó, rút ra được những kinh nghiệm giảm cân hữu ích.

Noa lột xác sau khi giảm từ 63 kg xuống còn 45 kg.
 

Noa 'lột xác' sau khi giảm từ 63 kg xuống còn 45 kg.

Từ cô nàng béo tròn, nặng 63 kg, Noa đã hoàn toàn "lột xác" sau khi giảm 18 kg chỉ trong nửa năm. Chia sẻ về bí quyết của mình, Noa cho biết cô áp dụng 5 mẹo dưới đây.

Đạp xe đi làm

Thay vì đi tàu điện ngầm hoặc xe buýt, Noa chọn cách đạp xe đi làm. Do công việc bận rộn nên cô không thu xếp được thời gian tới phòng tập gym, đạp xe là cách thức hữu hiệu để tăng thời gian vận động.

Noa đạp xe đi làm thay vì đi

Noa đạp xe đi làm thay vì đi tàu điện ngầm hoặc xe buýt.

Đi bộ 10.000 bước

Noa dùng ứng dụng trên điện thoại để đếm số bước chân. Mỗi ngày, cô cố gắng đi đủ 10.000 bước. Noa không đi thang máy mà đi cầu thang bộ, đồng thời, tăng tốc khi đi bộ để đẩy nhanh quá trình đốt cháy calories.

Ăn đủ bữa

Noa từng gặp vấn đề về dạ dày nên không thể ăn kiêng kham khổ. Cô được khuyên ăn đủ bữa để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, cô ăn đủ 3 bữa vào các khung giờ: 8 giờ sáng, 12 giờ trưa và 7 giờ tối. Thực đơn bữa sáng của Noa thường có bánh mỳ nướng ăn kèm trứng luộc, không thêm muối. Một số ngày cô sẽ ăn chuối và uống sữa đậu nành. Bữa trưa của cô là cơm nắm từ ngũ cốc nguyên hạt ăn kèm salad ức gà. Cô luôn tự chuẩn bị bữa trưa mang đến công ty để đảm bảo lượng calories nạp vào không vượt quá cho phép. Bữa tối, Noa ăn ít hơn, không ăn tinh bột mà chỉ bổ sung protein và chất xơ.

Cô nàng tự chuẩn bị các bữa ăn để đảm bảo không nạp quá nhiều calories.

Cô nàng tự chuẩn bị các bữa ăn để đảm bảo không nạp quá nhiều calories.

Tập luyện tại nhà

Không thể thu xếp thời gian đến phòng gym nên Noa tranh thủ tập luyện tại nhà khi rảnh rỗi. Cô thường chạy bộ 20 phút quanh khu nhà hoặc tập theo các bài có sẵn trên Youtube. Duy trì tập luyện đều đặn với cường độ vừa phải vừa tốt cho sức khỏe, vừa hỗ trợ giảm cân lâu bền.

Nhờ duy trì những thói quen tốt này mà chỉ sau nửa năm, cân nặng của Noa chỉ còn 45 kg. Chia sẻ về kinh nghiệm của mình, Noa cho biết, điều quan trọng nhất để giảm cân thành công là bạn phải hiểu được tình trạng sức khỏe của bản thân để chọn lựa phương pháp phù hợp.

Ý kiến bạn đọc