Giảm thành công 64 kg, 9X người Anh thoát mác béo phì

Làm đẹp Thứ 7, 03/08/2019 01:07:02 AM Theo The Sun

Từ bỏ đồ ăn nhanh khoái khẩu, Holly ăn 4 bữa mỗi ngày với chủ yếu là rau củ và tập gym 5 buổi một tuần.

Holly Hague, 27 tuổi, sống tại Sheffield, Anh từng nặng đến 135 kg, phải mặc quần áo size 26. "Tôi đã trải qua thời thơ ấu với thân hình to lớn hơn hẳn các bạn trong lớp và ngay càng đắm chìm trong thú vui ăn uống như một cách để nhấn chìm những lời nhận xét về ngoài hình", Holly kể lại.

Giáng sinh năm 2017 sau khi chụp bức hình kỷ niệm bên cây thông vừa trang trí, Holly nằng nặc đòi mẹ phải xóa bỏ vì nhận ra cơ thể mình quá đỗi to béo và trông đầy mệt mỏi. Ngày 1/1/2018, Holly quyết định phải thay đổi bản thân và bắt đầu bằng một chương trình giảm cân khoa học. 

Bức ảnh đã góp phần thay đổi cuộc đời Holly.

Bức ảnh đã góp phần thay đổi cuộc đời Holly.

Cô thay đổi chế độ ăn với 4 bữa trong ngày có lượng calo khoảng 800. Thay vì bỏ bữa sáng và ăn toàn đồ ăn nhanh như xúc xích, pizza, khoai tây chiên... giờ đây Holly đã hình thành thói quen ăn uống khoa học hơn. Bữa sáng của cô thường có một cốc sữa chua ăn kèm hoa quả. Bữa trưa có salad còn bữa tối thường là ức gà cùng các loại rau củ xào. Đồ ăn vặt trong ngày của cô chủ yếu là hoa quả, cà rốt, thanh chocolate ăn kiêng chứa các loại hạt.

Holly cũng chăm chỉ vận động với 5 buổi tập gym mỗi tuần. Cô chia sẻ rằng bản thân đã rất may mắn khi có mẹ và bạn trai luôn đồng hành, hỗ trợ trong suốt quá trình giảm cân. "Leon đã giúp tôi rất nhiều và anh ấy chưa một lần làm hỏng kế hoạch ăn uống của tôi", Holly chia sẻ.

Sau một tuần đầu tiên, Holly đã giảm được gần 5kg. Tốc độ xuống cân dần chững lại nhưng không làm cô nản lòng. Đến nay, Holly duy trì mức cân 71 kg và có thể mặc vừa quần áo size 10 - 12.

Holly không giấu nổi sự tự hào sau khi giảm cân thành công.

Holly không giấu nổi sự tự hào sau khi giảm cân thành công.

Holly vẫn duy trì chế độ ăn và tập luyện để cải thiện thêm vóc dáng cũng như bảo vệ sức khỏe. 

Holly vẫn duy trì chế độ ăn và tập luyện để cải thiện thêm vóc dáng cũng như bảo vệ sức khỏe. 

"Tôi thấy mình như một người khác về cả thể chất lẫn tinh thần kể từ lúc giảm thành công 64 kg. Tôi lớn lên trong sự lo lắng của những người xung quanh về cân nặng của mình, lúc nào tôi cũng thấy bản thân xấu xí và cảm nhận mọi người đang nhìn chằm chằm vào thân hình tôi. Nhưng giờ tôi rất tự hào về thành quả của mình, mọi người còn chẳng tin nổi đấy là Holly của ngày nào nữa", Holly khẳng định. 

Ý kiến bạn đọc