"Giật mình" vì hot girl "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" da đen sạm khác xa ảnh đẹp tự đăng

Hậu trường Thứ 5, 26/03/2020 14:09:54 PM Theo Dân Việt

Hình ảnh hot girl "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm mũm mĩm, da đen sạm khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, nhận xét cô kém xinh so với ảnh tự đăng trên mạng xã hội.

"giat minh" vi hot girl "trung ran can mo, bap can bo" da den sam khac xa anh dep tu dang hinh anh 1

"Giật mình" vì hot girl "thả thính" Trần Thanh Tâm lộ ảnh da đen sạm khác xa ảnh đẹp tự đăng.

Thời gian gần đây, Trần Thanh Tâm (sinh năm 2000, TP.HCM) trở thành hiện tượng mạng xã hội không chỉ với những màn "thả thính" như: "Trứng rán cần mỡ/Bắp cần bơ/Yêu không cần cớ/Cần cậu cơ"; "Anh ơi gió đông cận kề, bao nhiêu lớp áo chẳng bằng love anh"... Cô nàng còn được cư dân mạng yêu mến nhờ nhan sắc khả ái, xinh đẹp. 

Tuy nhiên, hot girl "thả thính" này khiến nhiều người "giật mình" vì một số hình ảnh hậu trường được chia sẻ trên mạng xã hội. Thanh Tâm trông khác hẳn với những bức hình đẹp lung linh cô đăng tải trước đó. Trong ảnh, thân hình hot girl khá mũm mĩm, làn da đen sạm, gương mặt kém xinh khiến dân mạng xôn xao bàn tán, đưa ra những bình luận trái chiều. Ngoài những ý kiến "soi" nhan sắc bị cho là "xuống cấp" của cô nàng thì nhiều người bênh vực Thanh Tâm cho rằng cô bị "dìm hàng" vì góc chụp, độ sáng bức ảnh: "Đây cũng bị quay góc chết đành chịu thôi. Nói chung là vẫn xinh"; "Xấu thì nhận xấu, ảo nhận ảo"; "Góc quay quá đáng. Tôi thấy chị này xinh mà"...

"giat minh" vi hot girl "trung ran can mo, bap can bo" da den sam khac xa anh dep tu dang hinh anh 2

Nhan sắc của hot girl Trần Thanh Tâm trong những hình ảnh được chính cô nàng đăng tải trên mạng xã hội...

"giat minh" vi hot girl "trung ran can mo, bap can bo" da den sam khac xa anh dep tu dang hinh anh 3

... khác xa với bức ảnh hậu trường đang được cư dân mạng lan truyền.

"giat minh" vi hot girl "trung ran can mo, bap can bo" da den sam khac xa anh dep tu dang hinh anh 4

Trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, Thanh Tâm cũng chia sẻ lại loạt ảnh này về trang cá nhân và giải thích trong ngày ghi hình, cô ốm nên mặt bị sưng, hiện đã bình thường trở lại. 

"giat minh" vi hot girl "trung ran can mo, bap can bo" da den sam khac xa anh dep tu dang hinh anh 5

"Cám ơn mọi người đã quan tâm em ạ. Hôm này em ốm mặt em hơi sưng thôi. Bây giờ đã khỏi r ạ. Em cám ơn mọi người rất nhiều. Em cao 1m70, nặng 53kg nha, cho ai hỏi em sao to con vậy", Thanh Tâm chia sẻ. 

"giat minh" vi hot girl "trung ran can mo, bap can bo" da den sam khac xa anh dep tu dang hinh anh 6

Cô nàng từng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh thời mũm mĩm. Năm 2015, Thanh Tâm từng nặng tới 65 kg và chưa biết chăm sóc ngoại hình. Sau khi niềng năng và giảm cân, cô cảm thấy tự tin hơn, vẻ ngoài cũng được khen ngợi. "Đăng cái này cho các bé có động lực giảm cân nè. 2015 mình 65kg và không biết làm đẹp gì hết. 2020 mình 50kg và đã niềng răng xong. Dậy thì thành công là tự bản thân mình cố gắng nha mọi người ơi! Nhiều bạn nói em sửa, em mà sửa ba má em đánh em chết", hot girl cho hay.

"giat minh" vi hot girl "trung ran can mo, bap can bo" da den sam khac xa anh dep tu dang hinh anh 7

"giat minh" vi hot girl "trung ran can mo, bap can bo" da den sam khac xa anh dep tu dang hinh anh 8

Hiện tại, Trần Thanh Tâm nổi tiếng trên mạng với trang cá nhân hơn 100.000 lượt theo dõi.

Ý kiến bạn đọc