Gil Lê, Miu Lê, ViruSs livestream rủ fan kiếm 1 tỷ đồng sắm Noel

Hậu trường Thứ 6, 06/12/2019 23:58:11 PM Theo Zing

2 nữ ca sĩ Gil Lê, Miu Lê, cùng anh chàng game thủ ViruSs đều rất sốt sắng chuẩn bị cho mùa giảm giá cuối năm.

Đến hẹn lại lên, chương trình gameshow Đoán giá sẽ tiếp tục được livestream trực tiếp trên nền tảng ứng dụng di động của Lazada với 2 tập vào ngày 9/12 và 11/12 để chào mừng lễ hội mua sắm cuối năm 12.12.

Người dẫn chương trình lần này sẽ là giọng ca Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình - Gil Lê, chủ nhân bản hit đang được yêu thích Giá như cô ấy chưa xuất hiện - Miu Lê, cùng anh chàng streamer nổi tiếng trong cộng đồng game thủ - ViruSs.

Ở 2 tập lần này, người tham gia sẽ đoán giá các sản phẩm “hot” được Lazada giảm giá sâu trong ngày 12/12. Mỗi tập gồm 3 vòng chơi, mỗi vòng 8 câu hỏi, với độ khó tăng dần và phần quà cũng hấp dẫn hơn.

Trong suốt chương trình, ban tổ chức sẽ phát ra gần 10.000 mã giảm giá, với tổng giá trị 1 tỷ đồng. Người chơi thu thập mã giảm giá bằng cách tương tác trả lời câu hỏi trên màn hình. Với mỗi câu hỏi, bạn sẽ có 30 giây để trả lời. 200 người trả lời đúng và nhanh nhất sẽ được nhận 200 mã giảm giá cho mỗi câu hỏi.

Với những khán giả không tham gia chơi, hoặc trả lời sai vẫn có thể vừa xem, vừa tương tác với nghệ sĩ và thu thập mã giảm giá do người dẫn chương trình phát ra.

Lazada đã mời 3 gương mặt được giới trẻ yêu thích là nữ ca sĩ Gil Lê, nữ ca sĩ - diễn viên Miu Lê và streamer ViruSs làm người dẫn dắt chương trình. Với sự linh hoạt, hài hước của những người dẫn chương trình, Đoán giá tháng 12 này hứa hẹn không chỉ mang đến nhiều phần quà giá trị, mà còn giúp người chơi có được những giây phút thư giãn thú vị, sảng khoái.

Bạn Ngọc Phương (quận 3, TP.HCM) cho biết, bản thân mình là người rất “chăm” tham gia chương trình Đoán giá của Lazada: “Mình chưa từng bỏ qua một tập nào vì cách chơi đơn giản, host duyên, nhiều câu hỏi mang tính thách đố thú vị, mình thường chơi cùng với bạn bè hoặc mẹ. Tuy nhiên, quan trọng nhất là mình từng gặt hái được gần 10 mã giảm giá từ khi có chương trình tới giờ. Hy vọng lần này mình sẽ tậu được vài mã giảm giá mỹ phẩm hoặc thời trang để tha hồ sắm Tết”.

Gil Le, Miu Le, ViruSs livestream ru fan kiem 1 ty dong sam Noel hinh anh 4
Những mùa trước của gameshow của Lazada được nhiều người trẻ yêu thích nhờ đầu tư dàn host nổi tiếng, phần quà hấp dẫn.

Khác với các chương trình livestream khác, Đoán giá mang đến trải nghiệm tương tác thực tế, khi người chơi có thể đưa ra giá sản phẩm chỉ với vài thao tác đơn giản trên màn hình điện thoại. Lazada hứa hẹn tất cả sản phẩm xuất hiện trong chương trình sẽ đều có giá tốt chưa từng thấy, đặc biệt chỉ có trong đợt “Sale đậm cuối năm 12.12”.

Đây là một trong chuỗi hoạt động hấp dẫn thuộc lễ hội cuối năm 12.12 của Lazada với sự tham gia của trên 7.000 thương hiệu trên toàn Đông Nam Á như Unilever, Rohto, L'Oreal, Innisfree, Samsung… mang đến những ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50%.

Đặc biệt, Lazada cũng mang đến hàng nghìn sản phẩm với mức giá “hủy diệt”, chỉ từ 1.200 đồng. Ngoài ra, từ 5/12-14/12, Lazada sẽ tung ra hàng nghìn mã giảm giá có giá trị đến 1,2 triệu đồng. Thu thập mã giảm giá ngay tại đây.

Để tham gia trò chơi Đoán giá, người chơi làm theo 4 bước:

Bước 1: Tải app Lazada

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bước 3: Mở tab LazLive hoặc bấm vào đây để tham gia livestream vào 18h-20h, ngày 9/12 và ngày 11/12

Bước 4: Giành mã giảm giá bằng cách đoán giá

Ý kiến bạn đọc