Giới trẻ theo trào lưu viết thông điệp bí ẩn giống sao

Thư giãn Thứ 2, 03/12/2018 11:17:02 AM Theo Vnexpress

Từ sâu sắc đến hài hước, bình dị đến sâu xa, thông điệp viết tắt của người trẻ thu hút sự quan tâm, tò mò của cộng đồng mạng.

Đón đầu trào lưu hashtag viết tắt được đông đảo sao Việt hưởng ứng, anh bạn Kiều Minh Khánh nhanh tay thực hiện cho mình một bức ảnh chứa đựng cụm từ INNW đầy ẩn ý. Trên nền bức ảnh thiên nhiên khoáng đạt cùng những chữ cái phát sáng nổi bật, tác phẩm của Minh Khánh nhận được sự tò mò và yêu thích đặc biệt của bạn bè. Sau khi chính chủ đích thân tiết lộ thông điệp INNW là If Not Now, When? (Không phải bây giờ thì bao giờ?) bạn bè càng bất ngờ hơn về tinh thần sống tích cực, sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội của anh chàng.

Đón đầu trào lưu hashtag viết tắt được đông đảo sao Việt hưởng ứng, anh bạn Kiều Minh Khánh nhanh tay thực hiện cho mình một bức ảnh chứa đựng cụm từ "INNW" ẩn ý. Trên nền bức ảnh thiên nhiên khoáng đạt cùng những chữ cái phát sáng nổi bật, tác phẩm của Minh Khánh nhận được sự tò mò và yêu thích của bạn bè. Sau khi "chính chủ" đích thân tiết lộ thông điệp "INNW" là "If Not Now, When?" (Không phải bây giờ thì bao giờ?), bạn bè càng bất ngờ hơn về tinh thần sống tích cực, sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội của anh chàng.

Đầu tư cả về hình ảnh lẫn chất xám cho thông điệp SDDRK của mình, Anh Mai cũng khiến bạn bè thả tim nhiệt tình trước tấm ảnh đậm dấu ấn cá nhân. Cô bạn cho biết những người trẻ luôn bị nhìn nhận là nhẹ dạ, thiếu kinh nghiệm sống. Do đó, tuyên ngôn Sống Đại, Dại Rồi Khôn của Anh Mai như một lời khẳng định rằng trải nghiệm sẽ khiến người trẻ trưởng thành hơn, biết chịu trách nhiệm với bản thân. Ngoài việc đầu tư hiệu ứng phát sáng nổi bật cho các ký tự viết tắt, hashtag #DDA cũng được cô nàng bổ sung thêm hiệu ứng đổ bóng cực bắt mắt.

Đầu tư cả về hình ảnh lẫn "chất xám" cho thông điệp "SDDRK" của mình, Anh Mai cũng khiến bạn bè thả tim nhiệt tình trước tấm ảnh đậm dấu ấn cá nhân. Cô bạn cho biết những người trẻ luôn bị nhìn nhận là nhẹ dạ, thiếu kinh nghiệm sống. Do đó, tuyên ngôn "Sống Đại, Dại Rồi Khôn" của Anh Mai như một lời khẳng định rằng trải nghiệm sẽ khiến người trẻ trưởng thành hơn, biết chịu trách nhiệm với bản thân. Ngoài việc đầu tư hiệu ứng phát sáng nổi bật cho các ký tự viết tắt, hashtag #DDA cũng được cô nàng bổ sung thêm hiệu ứng đổ bóng bắt mắt.

Bên cạnh những bức ảnh được đầu tư chuyên nghiệp, không ít tác phẩm được thực hiện chớp nhoáng nhưng cũng không kém phần ấn tượng. Sử dụng tính năng ghi chú trên điện thoại, Nguyễn Linh dễ dàng tạo ra cụm từ viết tắt CSM thu hút hơn 200 lượt tương tác trên trang cá nhân. Trong phần giải đáp của mình, CSM được Linh cắt nghĩa thành Cuộc Sống Mà!, một câu cửa miệng đang làm mưa làm gió hiện nay. Dù không lồng ghép bất cứ triết lý sâu xa vào thông điệp, Nguyễn Linh vẫn bộc lộ được cá tính riêng qua bức ảnh của mình.

Bên cạnh những bức ảnh đầu tư chuyên nghiệp, không ít tác phẩm được thực hiện chớp nhoáng nhưng cũng không kém phần ấn tượng. Sử dụng tính năng ghi chú trên điện thoại, Nguyễn Linh dễ dàng tạo ra cụm từ viết tắt "CSM" thu hút hơn 200 lượt tương tác trên trang cá nhân. Trong phần giải đáp của mình, "CSM" được Linh cắt nghĩa thành "Cuộc Sống Mà!", một câu cửa miệng đang "làm mưa làm gió" hiện nay. Dù không lồng ghép triết lý sâu xa vào thông điệp, Nguyễn Linh vẫn bộc lộ cá tính riêng qua bức ảnh của mình.

Ấn tượng không kém phải kể đến bức ảnh diễn sâu của Trần Hải Sơn. Không cần đến thao tác photoshop rắc rối, anh chàng tự hoàn thiện tác phẩm chỉ với dế cưng Galaxy Note9 của mình. Bút S Pen điều khiển từ xa được Sơn tận dụng để tự chụp ảnh mà không cần chạm điện thoại. Cây bút này sau đó cũng xuất hiện trong ảnh như một điểm nhấn vô cùng bắt mắt. Chụp ảnh xong, anh chàng chỉ mất thêm vài giây hí hoáy với tính năng Tin nhắn động của Galaxy Note9 là đã viết được thông điệp ADDP vào bức ảnh của mình. Sau đó chỉ việc rung đùi ngồi đếm lượt thích và bao lời đồn đoán về hashtag xoắn não của mình.

Ấn tượng không kém phải kể đến bức ảnh "diễn sâu" của Trần Hải Sơn. Không cần đến thao tác photoshop rắc rối, anh chàng tự hoàn thiện tác phẩm chỉ với "dế cưng" Galaxy Note9 của mình. Bút S Pen điều khiển từ xa được Sơn tận dụng để tự chụp ảnh mà không cần chạm điện thoại. Cây bút này sau đó cũng xuất hiện trong ảnh như một điểm nhấn vô cùng bắt mắt. Chụp ảnh xong, anh chàng chỉ mất thêm vài giây hí hoáy với tính năng Tin nhắn động của Galaxy Note9 là đã viết được thông điệp "ADDP" vào bức ảnh của mình. Sau đó chỉ việc "rung đùi" ngồi đếm lượt thích và bao lời đồn đoán về hashtag "xoắn não" của mình.

Không chọn cách viết tắt hay màu chữ vàng neon quen thuộc, cậu bạn Hải Triều quyết tâm chơi trội bằng một bức ảnh tả thực Hải Triều Cổ To đi kèm màu chữ gradient bắt kịp xu hướng. Dù không sở hữu yếu tố bí ẩn như những thông điệp viết tắt khác nhưng bức ảnh của anh bạn lại ghi điểm về sự hài hước, duyên dáng. Chiếc bút S Pen trên Galaxy Note9 cùng tính năng tin nhắn động một lần nữa cho thấy khả năng ghi chú đa dạng và không giới hạn của mình.

Không chọn cách viết tắt hay màu chữ vàng neon quen thuộc, cậu bạn Hải Triều quyết tâm "chơi trội" bằng một bức ảnh tả thực "Hải Triều Cổ To" đi kèm màu chữ gradient bắt kịp xu hướng. Dù không sở hữu yếu tố bí ẩn như những thông điệp viết tắt khác nhưng bức ảnh của anh bạn lại ghi điểm về sự hài hước, duyên dáng. Chiếc bút S Pen trên Galaxy Note9 cùng tính năng tin nhắn động một lần nữa cho thấy khả năng ghi chú đa dạng và không giới hạn của mình.

Ý kiến bạn đọc