Giọng ca 9x bị đồn tán tỉnh Naomi Campbell

Starlight Chủ nhật, 20/01/2019 23:21:44 PM Theo Vnexpress

Sau khi chia tay Cheryl Cole, ca sĩ Liam Payne và siêu mẫu 48 tuổi trao đổi nhiều tin nhắn thân thiết trên mạng xã hội.

Vài ngày qua, các báo Âu Mỹ chú ý đến quan hệ giữa Liam và Naomi. Ngày 19/1, người mẫu đăng ảnh mái tóc mới trên Instagram, thu hút đến hơn 174.000 lượt yêu thích. Liam Payne bình luận khen cô có vẻ đẹp hoàn hảo và để lại biểu tượng nụ hôn. Trước đó, khi ca sĩ sinh năm 1993 đăng ảnh cởi trần, Naomi gửi bình luận hình trái tim và khen anh có tâm hồn đẹp.

Kiểu tóc mới của Naomi Campbell (trái).

Kiểu tóc mới của Naomi Campbell (trái) khiến Liam chú ý.

Nhiều fan của hai nghệ sĩ tò mò và cổ vũ cho mối quan hệ của họ. Theo báo giới phương Tây, nam ca sĩ thân thiết với Naomi Campbell từ sau khi chia tay Cheryl Cole. Liam và Cheryl hẹn hò từ năm 2016, có một con trai vào năm 2017 nhưng chấm dứt quan hệ hồi tháng 7/2018. Họ cho biết vẫn dành tình cảm cho nhau và cùng hợp tác nuôi con. Liam nổi lên từ khi tham gia nhóm One Direction, sau đó trở thành giọng ca solo, ra mắt album Strip That Down.

Liam Payne và Cheryl Cole.

Liam Payne và Cheryl Cole.

Naomi Campbell sinh năm 1970, là người mẫu kỳ cựu hoạt động từ thập niên 1980, đồng thời tham gia lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Cô từng đính hôn với nhạc công Adam Clayton (nhóm U2), tay đua F1 Flavio Briatore nhưng chưa từng kết hôn.

Gần đây, Naomi vướng tin đồn hẹn hò với Leonardo DiCaprio, Sean Combs và Usher. Năm 2017, cô chia sẻ trong một bài báo ước muốn làm mẹ dù ở tuổi gần 50 tuổi. Hồi tháng 5/2018, siêu mẫu đến Việt Nam dự sự kiện khai trương một khu nghỉ dưỡng.

Ý kiến bạn đọc