Gisele Bundchen thấy như sống trong một cơ thể xa lạ sau khi nâng ngực

Làm đẹp Thứ 2, 01/10/2018 07:20:38 AM Theo Ngôi sao

Bà mẹ hai con từng có quãng thời gian tự ti về vòng một lệch nên quyết định nhờ cậy đến dao kéo.

Gisele Bundchen gia nhập làng thời trang từ khi còn rất trẻ và với vóc dáng nóng bỏng, đậm chất Nam Mỹ, cô nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Năm 2016, cô trở thành người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới theo bình chọn của Forbes. Ở tuổi 37, khi đã là bà mẹ hai con, Gisele vẫn là cái tên được nhiều thương hiệu, nhãn hàng "săn đón". 

Gisele Bundchen kết hôn với cầu thủ Tom Brady năm 2009 và có hai nhóc tỳ.

Gisele Bundchen kết hôn với cầu thủ Tom Brady năm 2009 và có hai nhóc tỳ.

Trong một cuộc phỏng vấn với People, người đẹp Brazil tiết lộ cô từng áp lực về sự hoàn hảo đến mức quyết định làm một việc ngu ngốc: nâng ngực. "Tôi luôn được nghe những lời khen ngợi về vóc dáng của mình và có cảm giác như mọi người đặt ở tôi thứ kỳ vọng mà tôi không thể đáp ứng nổi. Tôi có thể chăm chỉ tập luyện, có thể ăn uống khoa học nhưng không thể thay đổi được việc cả hai đứa trẻ của tôi thích bú bên trái hơn bên phải. Vậy nên tất cả những gì tôi muốn là hai bầu ngực của mình đều hơn và công chúng ngừng bình luận về nó".  

Siêu mẫu giàu nhất nhì thế giới không ngại cho con bú làm hỏng dáng ngực tuy nhiên cô cũng gặp nhiều áp lực khi cơ thể không còn hoàn hảo như trước.

Siêu mẫu giàu nhất nhì thế giới không ngại cho con bú làm hỏng dáng ngực, tuy nhiên, cô cũng gặp nhiều áp lực khi cơ thể không còn hoàn hảo như trước.

Gisele bí mật thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực vào năm 2015 và kể lại cảm giác khi thức dậy trên bàn mổ trong cuốn tự truyện của mình: "Khi tôi tỉnh lại, tôi nghĩ ngay trong đầu rằng 'Mình vừa làm cái gì vậy?' Tôi như đang sống trong một cơ thể xa lạ mà chẳng thấy chút thân quen nào. Suốt một năm đầu, tôi mặc quần áo rộng thùng thình vì luôn thấy không thoải mái".

Thời gian gặp khủng hoảng về tâm lý, ông xã của Gisele - Tom Brady - luôn bên cạnh và là chỗ dựa tinh thần cho cô: "Chồng tôi luôn khen tôi xinh đẹp và nói rằng 'Dù thế nào đi chăng nữa anh vẫn yêu em'. Tôi đã có được bài học rằng thứ không thể giết chết bạn sẽ càng làm bạn mạnh mẽ hơn, nhưng tôi ước mình có thể rút ra bài học này theo một cách khác". 

Sự yêu thương, quan tâm của chồng giúp Gisele vui vẻ, lạc quan hơn.

Sự yêu thương, quan tâm của chồng giúp Gisele vui vẻ, lạc quan hơn.

Ý kiến bạn đọc