Gợi ý 3 món quà khiến nàng 'tan chảy' dịp Giáng sinh

Làm đẹp Chủ nhật, 09/12/2018 23:49:05 PM Theo iOne

Khăn len, găng tay; son; chocolate là những món quà ý nghĩa khiến phái đẹp khó lòng từ chối.

Khăn len, găng tay

Hình ảnh những cô nàng cặm cụi ngồi đan khăn hoặc móc găng tay tặng bạn trai mỗi độ đông về không còn xa lạ. Sản phẩm làm ra có thể không đẹp long lanh, nhưng gửi gắm cả tâm tình của người tặng. Ở chiều ngược lại, những món quà ấm áp như vậy cũng rất dễ khiến trái tim phái đẹp tan chảy. Vì vậy, một chiếc khăn len, hay găng tay nhỏ xinh là gợi ý hay để nam giới chọn làm quà tặng nàng dịp Giáng sinh.

Một cặp khăn đôi sẽ giúp tình cảm hai người thêm gắn kết.

Một cặp khăn đôi sẽ giúp tình cảm hai người thêm gắn kết.

Với khăn len, bạn cần lưu ý các tông màu nóng tạo cảm giác ấm áp. Còn găng tay thì có rất nhiều lựa chọn, giá món quà này cũng trong tầm kiểm soát, từ khoảng 200.000 đồng đến 300.000 đồng.

Chocolate 

Chocolate được ví von là thứ kẹo của tình yêu, khi ngọt ngào, khi xen lẫn vị đắng nhưng dư âm thì kéo dài mãi.

Có nhiều loại chocolate cho bạn chọn lựa, tùy thuộc vào xuất xứ, thành phần cũng như độ đắng của mỗi thanh. Hơn hết, bạn cần hiểu rõ "gu" của đối phương trước khi tặng quà, bởi với cá tính khác nhau, mỗi nàng lại yêu thích một vị chocolate riêng. Những thương hiệu như Godiva, Guylian, Hershey’s... hứa hẹn là lựa chọn không tệ.

Chocolate ngọt ngào như hương vị của tình yêu.

Chocolate ngọt ngào như hương vị của tình yêu.

Mặt khác, nếu muốn món quà thêm ý nghĩa, chân thành, các chàng có thể tự học làm chocolate, đổ khuôn và cài cắm thêm những thông điệp ý nghĩa.

Son

Với phái đẹp, son môi là vật bất ly thân, càng nhiều càng thấy thiếu. Một chút son tươi tắn sẽ làm nàng rạng rỡ, tươi tắn hơn. Cụ thể, một thỏi son chất lượng, kiểu dáng đẹp, màu tươi và chất son bám là lựa chọn của hầu hết chị em.

Phiên bản Ecole Delight 2019 Version 2 với sắc vàng óng ánh sang trọng.

Phiên bản Ecole Delight 2019 Version 2 với sắc vàng óng ánh sang trọng.

Đó cũng chính là những gì mà một thỏi son Ecole Delight Lipstick 2019 version 2 sở hữu. Đây là phiên bản mới, ra đời sau khi bản đầu tiên "làm mưa làm gió". Được coi là bản dupe của dòng son lỳ 3CE, Ecole Delight Lipstick nổi tiếng với độ bám và lỳ, màu son lên môi chuẩn, chỉ cần một lớp mỏng nhẹ là đủ tạo sắc tươi cho bờ môi. Phiên bản version 2 của son này bổ sung thêm 3 sắc màu mới là cam cháy, đỏ cam, đỏ đậm nhằm chinh phục quý cô trẻ tuổi.

Bảng màu son Ecole Delight lipstick 2019 Ver2

Bảng màu son Ecole Delight lipstick 2019 Ver2.

Bên cạnh đó, với sắc vàng phủ óng ánh toàn bộ sản phẩm, Ecole Delight Lipstick 2019 version 2 mang diện mạo sang trọng, tinh tế.

Ecole Delight 2019 Ver2 #38 Celina Đỏ đậm

Ecole Delight 2019 Ver2 #38 Celina đỏ đậm.

Ý kiến bạn đọc