Gong Hyo Jin khoe nhan sắc rạng ngời ở tuổi 38

Starlight Thứ 3, 24/07/2018 05:59:28 AM Theo Vnexpress

"Nữ hoàng phim tình cảm" có làn da căng bóng, trắng mịn cùng nụ cười tươi.

Trong loạt ảnh mới tung ra, nữ diễn viên Gong Hyo Jin buộc tóc cao, trang điểm nhẹ nhàng với đôi má ửng hồng và diện trang phục có gam màu rực rỡ, nữ tính.

Trong loạt ảnh mới, nữ diễn viên buộc tóc cao, trang điểm nhẹ nhàng với đôi má ửng hồng và diện trang phục có gam màu ngọt ngào, nữ tính.

Nữ diễn viên thể hiện nhiều sắc thái biểu cảm khác nhau, từ lãng mạn, mơ mộng tới vui cười rạng rỡ...

Nữ diễn viên thể hiện nhiều sắc thái biểu cảm khác nhau, từ lãng mạn, mơ mộng tới vui cười rạng rỡ...

Ở tuổi 38, Gong Hyo Jin vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung nhờ biết cách chăm sóc da, ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục.

Ở tuổi 38, Gong Hyo Jin vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung nhờ biết cách chăm sóc da, ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục.

Đây là loạt hình ảnh người đẹp thực hiện cho chiến dịch What makes you blush của bộ sưu tập phấn má hồng được yêu thích Orgasm từ thương hiệu NARS. Fan của cô Gong có thể tìm được phấn má hồng Orgasm mới tại cửa hàng của thương hiệu ở trung tâm thương mại Sài Gòn.

Đây là loạt hình ảnh người đẹp thực hiện cho chiến dịch "What makes you blush" của bộ sưu tập phấn má hồng được yêu thích Orgasm từ thương hiệu NARS. Fan của "cô Gong" có thể tìm được phấn má hồng Orgasm mới tại cửa hàng của thương hiệu ở trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi.

Sắp tới, Gong Hyo Jin sẽ tái xuất màn ảnh bằng một vai diễn khách mời trong bộ phim mới mang tên Be with you với sự tham gia của So Ji Sub và Son Ye Jin. Nữ diễn viên sẽ trở thành cô bạn thân của Son Ye Jin trong phim.

Gong Hyo Jin vừa tái xuất màn ảnh bằng một vai diễn khách mời trong bộ phim mới mang tên Be with you với sự tham gia của So Ji Sub và Son Ye Jin. Nữ diễn viên thủ vai cô bạn thân của Son Ye Jin trong phim.

Gong Hyo Jin sinh năm 1980 và từng ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim tình cảm. Đặc biệt, sự thành công của bộ phim hài, tình cảm pha chút kinh dị Mặt trời của chàng Joo (Masters Sun, năm 2013) đã đưa tên tuổi của cô tới gần hơn với khán giả. Mặc dù không được coi là một mỹ nhân tại xứ sở kim chi nhưng Gong Hyo Jin luôn nhận được sự yêu mến của khán giả bởi nụ cười tươi, khuôn mặt ấn tượng cùng lối diễn xuất chân thực, chuyên nghiệp.

Gong Hyo Jin sinh năm 1980 và từng ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim tình cảm. Sự thành công của bộ phim hài, tình cảm pha chút kinh dị Mặt trời của chàng Joo (Master's Sun, năm 2013) đã đưa tên tuổi của cô tới gần hơn với khán giả. Gong Hyo Jin nhận được sự yêu mến của khán giả bởi nụ cười tươi, khuôn mặt ấn tượng cùng lối diễn xuất chuyên nghiệp.

Ý kiến bạn đọc