Goo Hye Sun vui vẻ sau ly hôn

Starlight Thứ 6, 07/08/2020 23:12:13 PM Theo Ngôi sao

Nữ diễn viên Goo Hye Sun chia sẻ nhiều ảnh cho thấy cô gặp gỡ, tương tác với mọi người, tinh thần phấn chấn hơn sau ly dị.

Trên trang cá nhân, Goo Hye Sun đăng ảnh đến công ty quản lý mới Mimi Entertainment để gặp gỡ các đồng nghiệp. Nữ diễn viên được chào đón bằng một tấm băng rôn mới, cùng sự thân thiện của rất nhiều nhân viên. Goo Hye Sun để tóc dài kiểu xoăn nhẹ, gương mặt bụ bẫm, xinh xắn.

Trước khi đến với mái nhà mới Mimi Entertainment, Goo Hye Sun từng vài năm hoạt động dưới trướng HB Entertainment cùng chồng cũ Ahn Jae Hyun. Tuy nhiên, đến năm 2019, sau khi xích mích với chồng, Goo Hye Sun gặp khó khăn khi làm việc trong công ty. Tới tháng 4 năm nay, hai phía chấm dứt hợp đồng. Sau đó, nữ diễn viên dành thời gian nghỉ ngơi, theo học một khóa ngắn ở nước ngoài rồi trở về. Đó cũng là giai đoạn cô hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng.

Mimi Entertainment, công ty mới của Goo Hye Sun, do CEO Kim Sung Hoon làm chủ. Người này từng một thời gian dài làm việc với Goo Hye Sun khi cô mới gia nhập showbiz và là thành viên YG Entertainment. Mối quan hệ giữa hai người được cho là rất tốt.

Goo Hye Sun với diện mạo mới tươi tắn hơn.
 

Goo Hye Sun với diện mạo mới tươi tắn hơn.

Nữ diễn viên được chào đón tại ngôi nhà mới.

Nữ diễn viên được chào đón tại ngôi nhà mới.

Hiện tại, Goo Hye Sun chưa công bố sẽ tiếp tục làm việc thế nào trong thời gian tới. Khi tâm lý bất ổn vì ly dị, cô từng tuyên bố sẽ giải nghệ. Vì thế, quyết định gia nhập công ty giải trí mới của người đẹp khiến nhiều người thấy tò mò.

Goo Hye Sun là ngôi sao của màn ảnh Hàn qua nhiều phim truyền hình như Vườn sao băng, Đôi mắt thiên thần, Bác sĩ khát máu... Cô và tài tử Ahn Jae Hyun gặp nhau năm 2015, khi đóng Blood, sau đó bén duyên. Tới 2016, họ lấy nhau. Hai người từng trải qua những tháng ngày hôn nhân hạnh phúc, cho đến năm 2019 thì bắt đầu rạn nứt. Một nguồn tin cho hay Ahn Jae Hyun là người chủ động yêu cầu ly hôn, sau đó dọn ra khỏi nhà, không liên lạc với vợ, khiến cho Goo Hye Sun trải qua một giai đoạn dài bấp bênh. Có thời điểm cô tăng cân mất kiểm soát, từng đăng những lời khó hiểu lên mạng xã hội.

Ý kiến bạn đọc