Ha Jung Woo bị điều tra sử dụng chất cấm

Starlight Thứ 4, 19/02/2020 18:28:57 PM Theo Vnexpress, Channel A

Tài tử hàng đầu Hàn Quốc Ha Jung Woo bị cảnh sát điều tra vì nhiều lần sử dụng chất cấm Propofol.

Theo Channel A ngày 18/2, cơ quan chức năng đã xét nghiệm lông tóc của  diễn viên để đưa ra kết luận. Qua công ty quản lý, nam diễn viên cho biết sẽ tích cực phối hợp điều tra. Anh xin lỗi vì làm xôn xao dư luận.

Anh thừa nhận dùng tên em trai để sử dụng propofol tại thẩm mỹ viện ở Gangnam, Seoul. Từ tháng 1 đến tháng 9/2019, anh làm trị liệu bằng tia laser gần 10 lần để cải thiện tình trạng da, bởi da mặt không tốt, ảnh hưởng tới việc đóng phim. Ha Jung Woo cho rằng anh không lạm dụng chất propofol mà sử dụng theo liều lượng của bác sĩ. Từ đó đến nay anh không sử dụng lại chất này.

Tài tử Ha Jung Woo. Ảnh: News1.

Tài tử Ha Jung Woo. Ảnh: News1.

Thẩm mỹ viện nơi Ha Jung Woo trị liệu cũng bị điều tra vì sử dụng lượng lớn propofol. Ngoài nam diễn viên, một quản lý công ty giải trí, con của tài phiệt Hàn Quốc nằm trong danh sách điều tra.

Propofol được đưa vào danh sách chất cấm ở Hàn Quốc từ năm 2011, thường chỉ được dùng trong phẫu thuật với liều lượng vừa phải, nếu quá liều, nó có thể trở thành chất gây nghiện. Thuốc giảm đau gây mê propofol từng là nguyên nhân gây ra cái chết của "ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson năm 2009.

Một số sao Hàn từng hủy hoại danh tiếng vì sử dụng propofol trái phép, trong đó có Lee Seung Yeon (diễn viên Mối tình đầu), Jang Mi In Ae, diễn viên Park Si Yeon. Các diễn viên này đều từng nhận án tù treo vì tiêm chất này hàng trăm lần.

Ha Jung Woo 42 tuổi, là tài tử đảm bảo doanh thu phòng vé Hàn Quốc, từng gây tiếng vang với các phim Hồ sơ Berlin, Ám sát, Người hầu gái, Thử thách thần chết... Năm ngoái, phim Đại thảm hoạ núi Baekdu mà anh đóng cùng Lee Byung Hun, Suzy... được khán giả và giới chuyên môn khen ngợi. Vì scandal sử dụng chất cấm, nhiều khán giả bày tỏ thất vọng với nam diễn viên. Cha anh, diễn viên kỳ cựu Kim Yong Gun - cũng bị ảnh hưởng tên tuổi. Trên các diễn đàn, nhiều người Hàn kêu gọi tẩy chay Ha Jung Woo, yêu cầu nhà sản xuất thay vai diễn của anh trong Thử thách thần chết ba và bốn - những phim đã quay xong và đang trong giai đoạn hậu kỳ.

Ý kiến bạn đọc