Hai con gái Maradona bị tố bỏ rơi bố

Starlight Thứ 5, 08/04/2021 23:32:18 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Matias Morla - luật sư riêng của Diego Maradona - tiết lộ về mối quan hệ không êm thấm giữa huyền thoại quá cố và hai con gái Dalma, Giannina.

Maradona bên hai cô con gái Giannina (ngoài cùng bên trái) và Dalma khi mối quan hệ bố con vẫn còn tốt đẹp. Ảnh: AFP.

Maradona bên hai cô con gái Giannina (ngoài cùng bên trái) và Dalma khi mối quan hệ bố con vẫn còn tốt đẹp. Ảnh: AFP.

"Ông ấy chiến đấu tới lúc chết với Dalma và Giannina. Ông cảm thấy bị phản bội và bị ăn cướp. Các cô gái không thích tôi kể từ khi chúng tôi cắt thẻ tín dụng của họ vào tháng 6/2014. Họ đã bỏ rơi Maradona, ông ấy đã qua đời trong cô độc", luật sư Matias Morla chia sẻ hôm 7/4 sau khi bị hai con gái của thân chủ quá cố tố cáo rằng ông "bắt cóc" bố của họ.

Vị luật sư người Argentina lên tiếng chỉ một ngày sau khi chị gái Lili của Maradona bị đuổi ra khỏi căn nhà của gia đình để phục vụ cho quá trình phân chia tài sản. Ông Matias Morla cho biết, Lili và các chị em gái gần gũi với "Cậu bé vàng" sau khi ông phẫu thuật máu tụ ở não cho tới lúc huyền thoại qua đời tháng 11 năm ngoái.

Chị gái nhà vô địch World Cup đã nức khở khi nhìn các nhân viên tòa án mang đi các tài sản trong căn nhà mà Maradona đã mua cho bố mẹ khi sự nghiệp mới khởi sắc. Những đồ vật này bao gồm một tấm chân dung lớn của huyền thoại 60 tuổi sẽ được cất vào kho cho đến khi cuộc chiến phân chia tài sản giữa ít nhất 16 người thân của danh thủ quá cố được dàn xếp ổn thỏa.

"Các con gái Dalma, Giannina và Jana cùng với đại diện hai con trai là Dieguito Fernando và Diego Junior muốn Lili ra khỏi nhà. Đây là một quyết định khó khăn nhưng cần thiết khi căn nhà cần vô chủ trong lúc quá trình xác định thừa kế", một nguồn tin cho biết.

Huyền thoại Maradona bên hai trong số 4 chị gái. Bà Lili mặc áo đỏ ngồi ngoài cùng bên trái. Ảnh: The Sun.

Huyền thoại Maradona bên hai trong số 4 chị gái. Bà Lili mặc áo đỏ ngồi ngoài cùng bên trái. Ảnh: The Sun.

Khi huyền thoại Argentina bất ngờ trút hơi thở cuối cùng, luật sư Morla cho rằng thân chủ qua đời vì nguyên nhân tự nhiên nhưng các con gái và một số người thân gia đình "Cậu bé vàng" một mực khẳng định ông bị ngộ sát. Dalma, Giannina và ba người con rơi được thừa nhận cho biết họ bị ngăn cản gặp bố trong những ngày cuối đời của ông. Đã có 5 người trong đó có nhóm bác sĩ chăm sóc huyền thoại 60 tuổi bị điều tra liên quan tới nguyên nhân cái chết của Maradona.

Mối quan hệ giữa Maradona và hai con gái "chính thống" Dalma, Giannina có thời gian êm đẹp nhưng cũng có lúc sóng gió. Cựu danh thủ Napoli từng giận hai con vì họ ủng hộ vợ cũ Claudia Villafane trong việc ly hôn và phân chia tài sản. Ba bố con "Cậu bé vàng" nhiều lần mâu thuẫn, xích mích đặc biệt khi Dalma và Giannina không ủng hộ các cuộc tình của bố sau này. Sau khi bố qua đời, Dalma và Giannina đều chia sẻ những kỷ niệm tốt đẹp về ông.

Huyền thoại Diego Maradona qua đời hôm 25/11 tại căn nhà ở ngoại ô Buenos Aires và không để lại di chúc khiến cuộc chiến phân chia tài sản giữa những người con, người thân trở nên phức tạp. Năm 2012, cựu danh thủ Argentina đã viết di chúc để lại phần lớn của cải cho hai con gái Dalma và Giannina nhưng 4 năm sau hủy bản viết này khi phát hiện ra thêm con rơi và giận hai con gái. Tài sản của Maradona ước tính trị giá 75 triệu USD bao gồm tiền mặt, bất động sản, xe...

Tags: Maradona
Ý kiến bạn đọc