Hai người đẹp lẻn vào khách sạn tuyển Anh 'như gái gọi'

Starlight Thứ 3, 08/09/2020 23:19:11 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Cô nàng Nadia Gunnarsdottir và Lara Clausen có cảm giác 'như gái gọi' khi tới khách sạn gặp hai sao trẻ tuyển Anh Mason Greenwood và Phil Foden hôm cuối tuần.

Greenwood và Foden vi phạm cách ly đưa hai người đẹp Nadia Gunnarsdottir và cô em họ Lara Clausen về khách sạn nơi tuyển Anh đóng quân ở Iceland. Ảnh: The Sun.
 

Greenwood và Foden vi phạm cách ly đưa hai người đẹp Nadia Gunnarsdottir và cô em họ Lara Clausen về khách sạn nơi tuyển Anh đóng quân ở Iceland. Ảnh: The Sun.

Hai tuyển thủ trẻ của tuyển Anh vừa phải trở về nhà trong xấu hổ sau khi bị phát hiện đưa gái về khách sạn của đội ở Reykjavik, Iceland cuối tuần qua. Danh tính hai bóng hồng khiến Mason Greenwood và Phil Foden đang là tâm điểm chỉ trích cũng được xác định. Một người là thí sinh từng dự chung kết Hoa hậu hoàn vũ Iceland 2019 - Nadia Gunnarsdottir (20 tuổi) - và người còn lại là cô em họ kém một tuổi Lara Clausen của Nadia.

Lara tiết lộ, Nadia và Mason Greenwood quen nhau qua mạng xã hội vài tuần trước đó. Vài ngày trước trận đấu với Iceland, người đẹp 20 tuổi và sao trẻ MU liên lạc với nhau và hẹn gặp. Ban đầu, Nadia định tới gặp Greenwood một mình nhưng chân sút 18 tuổi gợi ý cô nàng có bạn gái không thì dẫn theo và Nadia đưa Lara tới. Trong video Foden ngạc nhiên hỏi đồng đội rằng hai cô gái Iceland tới khách sạn làm gì và tiền đạo tuổi teen MU lém lỉnh đáp: "Thế anh nghĩ gì".

Theo The Sun, hai cô nàng lẻn vào khách sạn Radisson Blu Saga nơi tuyển Anh đang đóng quân vào rạng sáng ngày 6/9 vài giờ sau trận thắng 1-0 của Tam Sư trước chủ nhà Iceland. Nadia và Lara quay lại cảnh trên đường tới khách sạn và khi vào được phòng của hai tuyển thủ chụp được khoảnh khắc Foden đang tụt quần lót hở nửa mông. Hai người đẹp không giấu giếm cảm giác hồi hộp "như gái gọi" trên đường tới nơi gặp Greenwood và Foden.

Hai cô nàng selfie trong phòng khách sạn của tuyển Anh và chụp ảnh thư giãn với Mason Greenwood và Phil Foden. Ảnh: The Sun.

Hai cô nàng selfie trong phòng khách sạn của tuyển Anh và chụp ảnh 'thư giãn với Mason Greenwood và Phil Foden'. Ảnh: The Sun.

Hai sao trẻ được cho là thuê riêng hai phòng cho người đẹp ở tầng riêng biệt với các đồng đội. Một bức ảnh chụp hai cô gái cùng ở một phòng với hai tuyển thủ nhưng sau đó mỗi người một phòng riêng để "tâm sự". Hai bóng hồng ở cùng hai sao trẻ tuyển Anh vài giờ và rời khỏi khách sạn trước bữa sáng.

Sau khi biết chuyện, HLV Southgate trục xuất Greenwood và Foden về Anh, cho biết cả hai vẫn còn "ngây thơ". Giới chức Iceland cũng tức giận khi hai sao trẻ tuyển Anh vi phạm quy định cách ly mùa dịch mà họ đưa ra nhằm bảo vệ các tuyển thủ đội khách. Theo The Sun, Greenwood và Foden có thể bị Iceland phạt vì việc này. "Các cầu thủ bóng đá được hưởng đặc cách để chơi bóng. Việc này thật thiếu tôn trọng nỗ lực kiểm soát virus của đất nước chúng tôi. Có vẻ hai ngôi sao lớn này nghĩ rằng luật không áp dụng với họ", nguồn tin ở Iceland cho biết.

Tối 7/9 sau khi trở về nhà, trong khi Mason Greenwood vẫn im lặng, ông bố một con Phil Foden đã lên tiếng xin lỗi: "Tôi đã có một quyết định tồi tệ và hành vi của tôi không đúng mực". Đại diện Man City cho biết hành động của Phil Foden "toàn toàn không thích hợp" còn MU cũng bày tỏ sự thật vọng với sao trẻ Greenwood.

Phil Foden ...

Phil Foden ...

... và Greenwood trở về Anh tối 7/9 sau khi bị trục xuất khỏi tuyển quốc gia vì vi phạm quy định phòng dịch. Ảnh: The Sun.

... và Greenwood trở về Anh tối 7/9 sau khi bị trục xuất khỏi tuyển quốc gia vì vi phạm quy định phòng dịch. Ảnh: The Sun.

Hai người đẹp lại bênh vực hai sao trẻ tuyển Anh. Cô nàng Lara nói: "Họ còn trẻ, tất cả chúng tôi còn trẻ, ngu ngốc và đã mắc sai lầm. Họ đối xử với chúng tôi rất tốt, đúng là những quý ông". Nadia chia sẻ thêm: "Tôi có nói chuyện với Mason vài ngày trước khi họ đến Iceland. Họ biết mình phải cách ly nhưng chúng tôi cho rằng sau khi họ thi đấu với Iceland và trải qua xét nghiệm thì gặp nhau không vấn đề gì".

Ý kiến bạn đọc