Hai nhóm Kpop có thành viên người Việt gây tranh cãi khi vừa công bố

Starlight Thứ 7, 19/01/2019 15:16:01 PM Theo Zing

Queen và Roy là thành viên trong hai nhóm nhạc sắp ra mắt của Zenith Media Contents.

Zenith Media Contents vừa công bố hai nhóm nhạc mới sắp ra mắt mang tên Z-Boys và Z-Girls. Đây là hai nhóm nhạc thần tượng nằm trong dự án Z-Pop Dream do công ty tìm kiếm và đào tạo. Cả hai nhóm nhạc đều có thành viên người Việt Nam.

Onehallyu cho biết Z-Girls có 7 thành viên nhưng hiện công ty mới công bố 6 thành viên trong nhóm. Họ đến từ các quốc gia khác nhau.

Hai nhom Kpop co thanh vien nguoi Viet gay tranh cai khi vua cong bo hinh anh 1
Thành viên Queen tới từ Việt Nam.

Đó là Bell tới từ Thái Lan, Priyanka của Ấn Độ, Joanne là người Trung Quốc, Vanya của Indonesia, Carlyn là Philippines. Thành viên Queen là nghệ sĩ trẻ tới từ Việt Nam.

Z-Boys gồm Perry, Mavin, Roy, Josh, Sid và Blink. Thành viên còn lại cũng đang được giấu tên. Trong đó, Roy là nghệ sĩ trẻ tới từ Việt Nam.

Hoạt động đầu tiên của hai nhóm sẽ là tại Z-Pop Dream Live in Seoul được tổ chức tại sân vận động Jamsil vào ngày 23/2. Theo Allkpop, thông tin chi tiết về các thành viên và hoạt động tương lai của hai nhóm vẫn chưa được cung cấp chi tiết.

Hai nhom Kpop co thanh vien nguoi Viet gay tranh cai khi vua cong bo hinh anh 2
Roy của Z-Boys là người Việt Nam.

Trên Onehallyu, fan Kpop quốc tế tỏ ra hào hứng với sự xuất hiện của hai nhóm nhạc mới. Zhou Jiequeen nhận xét: “Đáng để chờ đợi. Nhưng tôi đặt câu hỏi về cách họ được đào tạo như thế nào và sẽ giao tiếp ra sao khi tới từ các quốc gia khác nhau. Tôi nghĩ nhóm nên tham gia show thực tế để quảng cáo trước khi biểu diễn”.

Cùng với đó là hàng loạt ý kiến băn khoăn về việc đây có thể được gọi là nhóm nhạc Kpop được không khi chưa có thành viên nào là người Hàn.

Thành viên Yerimmie bình luận: “Trừ khi thành viên giấu mặt ở cả hai nhóm là người Hàn Quốc, nếu không tôi vẫn cảm thấy có chút áp lực khi gọi đây nhóm nhạc Kpop theo cách công ty giới thiệu".

"Hãy xem cách cư dân mạng chỉ trích thế nào với EXP Edition, nhóm hoạt động ở Hàn Quốc mà không có bất kỳ thành viên nào là người địa phương. Dù sao trông họ cũng rất tuyệt. Tôi thích Joanne”, thành viên này viết thêm.

Hai nhom Kpop co thanh vien nguoi Viet gay tranh cai khi vua cong bo hinh anh 3
Hình ảnh giới thiệu về hai nhóm nhạc sắp ra mắt Z-Girls, Z-Boys.

Bạn Maindo cho rằng đây là nhóm nhạc đáng để chờ đợi dù vẫn băn khoăn về việc thiếu thành viên người Hàn. “Tôi sẽ chờ đón họ. Queen rất xinh, Bell dễ thương, Priyanka thật giống một minh tinh. Hy vọng họ sẽ làm được điều gì đó. Tôi chỉ băn khoăn khi gọi nhóm là thần tượng Kpop khi họ chưa có thành viên người Hàn”, Maindo khẳng định.

Những cư dân mạng cởi mở hơn tin rằng nhóm nhạc Kpop có thể gồm các thành viên không phải người Hàn Quốc nhưng theo đuổi âm nhạc Kpop, làm việc với các nhà sản xuất Hàn.

“Họ rất xinh đẹp, rất đáng để chờ đợi. Có thể thành viên cuối chưa công bố ở mỗi nhóm là người Hàn Quốc chăng. Nhưng tôi vẫn nghĩ họ không có ca sĩ người Hàn trong nhóm. Nhưng nhóm sẽ theo đuổi Kpop”, Uujung viết.

Ý kiến bạn đọc