'Hai Phượng' công bố doanh thu 135 tỷ đồng sau 2 tuần

Hậu trường Thứ 6, 08/03/2019 15:54:50 PM Theo iOne

'Bom tấn' hành động của điện ảnh Việt đạt doanh thu trăm tỷ sau 2 tuần công chiếu, tính riêng tại Việt Nam.

Hai Phượng ra rạp toàn quốc từ 22/2. Sau 2 tuần công chiếu, NSX công bố doanh thu phòng vé hiện đạt 135 tỷ đồng. Đây là doanh thu tính riêng ở thị trường Việt Nam. Phim còn được công chiếu ở 28 tiểu bang tại Mỹ từ 1/3 và thị trường Canada vào ngày 8/3.

Poster phim Hai Phượng

Poster phim 'Hai Phượng'

Trước đó, sau 2 ngày sneak show, Hai Phượng thu về trên 12 tỷ đồng. Con số này xô đổ kỷ lục của Cua lại vợ bầu đạt được trước đó (12 tỷ sau 3 ngày sneak show).

Đây là con số đáng tự hào với thể loại phim hành động của điện ảnh Việt từ trước đến nay. Hai Phượng bị hạn chế độ tuổi (từ 18 tuổi trở lên) nên số lượng khán giả đến rạp không đa dạng như các thể loại phim hài, tình cảm khác. Con số hơn 100 tỷ với ekip là sự khích lệ không nhỏ.

Hiện Hai Phượng vẫn được chiếu song song ở thị trường Việt Nam và nước ngoài, hứa hẹn nâng con số doanh thu này lên cao hơn. 

Hai Phượng là dự án điện ảnh cuối cùng của Ngô Thanh Vân trong vai trò đả nữ. Cô cho biết đã dành tâm huyết, công sức, tiền bạc để đầu tư một dự án hành động đúng nghĩa để đem đến cho khán giả cái nhìn khác về điện ảnh nước nhà.

Nội dung phim kể về hành trình giải cứu con gái của Hai Phượng trước một nhóm buôn người. Phim đề cao nữ quyền, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam kiên cường, tình mẫu tử thiêng liêng...

Hai Phượng do Lê Văn Kiệt làm đạo diễn với sự tham gia của Ngô Thanh Vân, Phan Thanh Nhiên, Phạm Anh Khoa, bé Mai Cát Vi...

Ý kiến bạn đọc