Hàn Quốc rực rỡ thu vàng – vô vàn quyến rũ

Khám phá Thứ 6, 08/11/2019 21:23:57 PM P.T

Mùa thu Hàn Quốc có lẽ là một chủ đề gợi sắc gợi hình và cả những niềm cảm hứng bất tận cho cả những người đã từng đi và cả những người đang ao ước được một lần đặt chân đến thiên đường rực rỡ sắc thu này.

Trải nghiệm mùa thu Hàn Quốc có lẽ luôn có trong “bucket list” của rất nhiều du khách khắp nơi trên thế giới. Khi tiết trời se lạnh, nắng vàng nhẹ như tơ, sắc thu Hàn Quốc thật yêu kiều lộng lẫy bởi hàng cây ngân hạnh óng ả vàng tươi và tầng lá phong đỏ vô vàn quyến rũ.

Thả hồn vào đất trời khiến cho cảm xúc thêm phần lãng mạn, lâng lâng như đang là nhân vật chính của một bộ phim thần tượng, để rồi từ từ khám phá trọn vẹn văn hóa, ẩm thực lẫn nghệ thuật cổ truyền độc đáo của xứ sở kim chi.

Nền kinh tế năng động, phong cảnh đẹp tuyệt vời, văn hoá độc đáo và một lịch sử hấp dẫn... tất cả góp phần tạo nên nét quyến rũ của quốc gia Đông Bắc Á này. Du khách đến đây còn nhận thấy rõ sự tương phản rõ rệt, nơi những cung điện cũ nằm cạnh toà nhà chọc trời và các truyền thống dân tộc cùng tồn tại với lối sống hiện đại.

Vòng quanh Seoul và các vùng ngoại ô xinh đẹp còn rất nhiều điểm đến thú vị để du khách say mê khám phá. Đừng bỏ lỡ cung đường huyền thoại như trải thảm lá vàng tại đảo Nami, lên tháp Namsan ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thủ đô Seoul hoa lệ, dạo bước giữa những công viên và cung điện cổ kính được bao bọc trong những tán lá thu.

Ngoài việc cảm nhận không gian thi vị, nhiều bạn trẻ thích thú hòa vào dòng lễ hội cuối năm sắp tới cùng trải nghiệm trò chơi tuyệt vời tại công viên giải trí lớn nhất của Hàn Quốc Everland hoặc Lotte World… Du khách còn có thể kết hợp mua sắm, thưởng thức ẩm thực và hoạt động giải trí sôi động tại khu phố sầm uất Myengdong, Hongdae, Insadong,…

Hành trình mùa thu không chỉ nhuộm sắc vàng, sắc đỏ đẹp mê hồn của thủ đô thời trang châu Á, mà còn thu hút những du khách trót say mê khi được tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm văn hóa lẫn danh lam thắng cảnh như tranh vẽ của Hàn Quốc.

MIỄN LỆ PHÍ VISA 3 THÁNG CUỐI NĂM 2019


Việc miễn trừ phí thẩm tra dành cho visa ngắn hạn (C-3) của 10 quốc gia thuộc ASEAN bao gồm cả Việt Nam và được áp dụng trong 3 tháng bắt đầu từ 1/10/2019. Hàn Quốc chỉ miễn phí thẩm duyệt. Lệ phí tiếp nhận hồ sơ (390.000 đồng) vẫn thu như cũ.


Thông tin Visa và các tour Hàn Quốc hấp dẫn, vui lòng liên hệ Top Travel:

256 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM

Tel: 028 3935 22 77 - Hotline: 0907 267 256

Ý kiến bạn đọc