Hằng Thu Pharma - sản phẩm số 1 về phụ khoa

Làm đẹp Thứ 5, 20/06/2019 15:04:07 PM Quốc Khánh

Bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường xảy ra với chị em phụ nữ, nó gây ra nhiều vấn đề không tốt cho sức khỏe sinh sản, nhưng có nhiều lý do chủ quan xem bệnh không quá quan trọng hoặc ngại không chia sẽ rõ ràng về bệnh mình đang gặp phải, nên không điều trị dứt điểm.

Chính vì những trăn trở vướng mắc trên, Công ty TNHH Hằng Thu Pharma đã nghiên cứu cho ra đời các dòng sản phẩm được bào chế theo công thức gia truyền từ thiên nhiên hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về phụ khoa như: kén đặt phụ khoa, viên đặt phụ khoa, điều kinh, dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp Romance.

Ngoài ra, công ty còn cho ra đời các sản phẩm đang khẳng định tại thị trường Việt Nam hiện nay như: Gel bôi trơn The Queen, kem hồng nhũ khoa, Ngọc Long Hoàn.

Thương hiệu phụ khoa Hằng Thu là sản phẩm, là đứa con tinh thần, là bao nhiêu năm nghiên cứu tâm huyết của nữ Doanh nhân Nguyễn Thị Hằng cùng đội ngũ công ty từ khi mới thành lập. Từ khi các sản phẩm ra đời có hàng triệu người sử dụng đánh giá cao được thể hiện rõ ràng từ công dụng, cảm thấy yên tâm sử dụng liệu trình và không tái phát lại. Bao nhiêu năm tháng học tập và nghiên cứu, những lãnh đạo công ty đã biết nắm bắt kết hợp với những Lương y nhiều năm kinh nghiệm được kế thừa từ các công thức gia truyền, phát huy nhiều bài thuốc quý tạo nên sản phẩm số 1 về phụ khoa hiện nay. Các nhà nghiên cứu, lương y, bác sỹ, khách hàng đánh giá là sản phẩm an toàn, hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa mà chị em hay gặp phải.

Những sản phẩm của công ty đã được hầu hết khách hàng cả nước ưu ái, tin dùng suốt thời gian qua, cùng với sự phát triển của hàng nghìn đại lí trên khắp cả nước. Chính vì sự hiệu quả, dễ dàng sử dụng đã mang lại cho chị em cơ hội chữa khỏi bệnh để cuộc sống thêm viên mãn, ý nghĩa. Không bàn cãi gì thêm, sản phẩm được bào chế, chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên hỗ trợ điều trị các bệnh như: viêm âm đạo, u nang, u xơ tử cung, nấm, tắc kinh, kinh nguyệt không đều, khô rát âm đạo, huyết trắng lâu năm, thâm vùng kín, yếu sinh lý,…rất hiệu quả được người sử dụng rồi truyền tai giới thiệu người khác sử dụng, giờ đây thương hiệu Hằng Thu không còn xa lạ với chị em phụ nữ.

Sản phẩm được bào chế theo công thức gia truyền từ các thảo dược thiên nhiên nên có mùi hương dễ chịu, tăng cường độ ẩm, diệt những nấm gây ngứa, viêm nhiễm kết hợp với chế độ sinh hoạt, ăn uống điều độ, tinh thần thoải mái. Ngoài ra, khi phát hiện có dấu hiệu bệnh phụ khoa thì hãy thăm khám và điều trị ngay không nên chủ quan, hãy gọi cho những đơn vị cung cấp uy tín tư vấn hướng dẫn sử dụng để hiệu quả cao nhất trong liệu trình sử dụng của mình. Thông tin về phụ khoa Hằng Thu tại website: phukhoahangthu.com.

Với những gì đạt được trong thời gian qua, với phương châm "Chăm sóc sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi", đơn vị luôn mong muốn xây dựng thương hiệu Hằng Thu trở thành một hình ảnh tiêu biểu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm kết tinh từ thiên nhiên, với chi phí tiết kiệm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Ghi nhận những đóng góp vào quá trình phát triển ngành đông y gia truyền nói riêng cũng như ngành dược nói chung, sản phẩm của Hằng Thu được nhiều cơ quan ban ngành chứng nhận và trao nhiều danh hiệu cao quý như: Top 10 Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng năm 2019, Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2018, Top 10 sản phẩm dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng năm 2017, Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương năm 2017.

Hằng Thu Pharma – sản phẩm số 1 về phụ khoa, với chất lượng sản phẩm và độ nhận biết thương hiệu hiện nay tại thị trường Việt Nam, nhiều người đã sử dụng và trở thành đại lý, nhà phân phối, người tư vấn về sản phẩm chuyên nghiệp. Vì là sản phẩm đặc thù nên công ty thường xuyên mở nhiều lớp huấn luyện đào tạo nâng cao chuyên môn để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Có thể nói công ty đã tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người trên mọi miền đất nước – đúng như lời doanh nhân Nguyễn Thị Hằng mong muốn.

Ý kiến bạn đọc