Hạnh Thúy lừa kẻ trộm

Hậu trường Thứ 6, 28/02/2020 22:18:00 PM Theo Ngôi sao

Thấy kẻ trộm đột nhập vào nhà lúc rạng sáng, diễn viên Hạnh Thúy giả vờ nói mớ để đánh động khiến trộm rời đi.

Diễn viên Hạnh Thúy cho biết nhà cô bị trộm đột nhập rạng sáng 26/2 . Khi cả gia đình đang chìm vào giấc ngủ thì tên trộm lẻn vào từ cửa phía sau và vào tận phòng ngủ. Cô kể: "Khoảng hơn 4h sáng, tôi nghe tiếng mở cửa phòng. Tôi vốn khá tỉnh ngủ nên ngay lập tức tỉnh dậy và thấy tên trộm bịt kín khẩu trang giương mắt nhìn mình. Hắn đứng ngay sát đầu giường, cạnh nơi con tôi đang nằm. Thật ra lúc đó khá tỉnh và rất sợ hãi nhưng tôi giả bộ lơ mơ và nói lè nhè: Đậu hả con? Ngủ đi, đừng ồn!... hay một câu lèm bèm gì vô thưởng vô phạt vậy đó. Xong tôi quàng tay ôm con, nằm im như đã ngủ".

Sau câu nói đó, tên trộm rón rén đi ra ngoài. Thấy vậy Hạnh Thúy đóng cửa và định livestream với mục đích ghi lại hình ảnh và cầu cứu dân mạng phòng tình huống xấu xảy ra. Cô kể tiếp: "Tôi vội khép cửa phòng Đậu, thủ thế, lấy máy ra quay livestream. Nói thật để lỡ có gì thì cộng đồng mạng còn có thông tin hỗ trợ theo hình ảnh ghi lại trực tiếp, và vì cũng lo không biết chúng đi mấy người, có hung khí không nên rất sợ. Vả lại các phòng trên lầu còn nhiều người ngủ, toàn người già và trẻ con nên lúc đó rối não khủng khiếp không biết phải làm sao".

Diễn viên Hạnh Thúy.

Diễn viên Hạnh Thúy.

Hạnh Thúy mừng thầm khi nghe tiếng ở tầng trệt, các tầng trên không có tiếng động khả nghi. "Tôi thò đầu ra thì thấy nó ngước lên nhìn. Tôi lại sợ nó có đông người mà mình không biết, nên lại lèm bèm theo kiểu mắt mũi kèm nhèm không nhận diện được để nó yên tâm: "Bà Út (cô giúp việc) đi ngủ đi, giờ này mà dọn dẹp hoài ai ngủ được". Sau đó tôi mở tất cả đèn tầng trên lên. Sau đó chui lại vào phòng, khoá cửa, gọi dân phòng đến", nữ diễn viên chia sẻ.

Diễn viên phim Sống trong sợ hãi cho biết không lo mất tài sản mà sợ nhất là kẻ trộm manh động sẽ gây hậu quả lớn. Cô cảm thấy mình may mắn vì "thức dậy đúng lúc và đủ bình tĩnh không làm kẻ trộm giật mình mà làm điều thiếu kiểm soát".

Sau chia sẻ, Hạnh Thúy được nhiều bạn bè, khán giả hỏi thăm. Cô cảm ơn sự quan tâm của mọi người và viết: "Dạ mọi chuyện đều ổn. Ăn trộm đã đi, nhà chưa kịp mất gì".

Trước đó, nhà của nhiều nghệ sĩ Việt như Minh Hằng, Đăng Khôi, Khánh Thi, Mỹ Linh... bị trộm đột nhập và lấy đi tài sản giá trị hàng tỷ đồng. Gần đây nhất, biệt thự của ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập và lấy mất tài sản giá trị 5 tỷ đồng.

Ý kiến bạn đọc