Harry Kane phải cách ly sau kỳ nghỉ

Starlight Thứ 7, 22/08/2020 22:24:34 PM Theo Ngôi sao

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham chưa thể tập trung với đồng đội trước mùa giải mới vì vừa trở về Anh từ kỳ nghỉ ở Barbados.

Harry Kane bên hai con gái trong kỳ nghỉ ở Barbados. Ảnh: Instagram.
 

Harry Kane bên hai con gái trong kỳ nghỉ ở Barbados. Ảnh: Instagram.

Cũng như một số CLB Ngoại hạng Anh, Tottenham đã bắt đầu trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới từ cuối tuần qua. Tuy nhiên, tiền đạo chủ chốt Harry Kane của "Gà trống" không thể tập cùng đồng đội vì vẫn trong thời gian tự cách ly sau khi đi nghỉ về. Dự kiến, thủ quân tuyển Anh sẽ trở lại sân tập Tottenham vào tuần tới.

Theo giới truyền thông Anh, Harry Kane và gia đình tận hưởng những ngày hè muộn ở Barbados sau trận đấu cuối cùng của mùa giải hôm 26/7. Trên trang cá nhân hôm 29/7, tiền đạo Tottenham đăng ảnh ngồi trên bãi cát bên hai con gái nhân sinh nhật tuổi 27. "Sinh nhật hoàn hảo trên bãi biển với các cô gái của tôi. Cảm ơn tất cả vì những lời chúc tốt đẹp", Kane viết khi đó. Trước đó, vợ chồng sao Tottenham thông báo sắp có con thứ ba và em bé là con trai.

Khi chân sút 27 tuổi đưa gia đình tới Barbados thì hòn đảo chưa nằm trong danh sách những nơi có nguy cơ lây nhiễm cao. Tuy nhiên, số lượng các ca nhiễm tăng lên, Barbados trở thành địa điểm không an toàn khiến anh phải tuân thủ quy định tự cách ly 14 ngày.

Thủ quân tuyển Anh là trụ cột ở Tottenham. Ảnh: Instagram.

Thủ quân tuyển Anh là trụ cột ở Tottenham. Ảnh: Instagram.

Harry Kane bị chấn thương gân kheo suốt nửa cuối mùa giải trước nhưng kịp trở lại thi đấu ở một số vòng cuối, ghi 5 bàn trong ba trận. Tottenham Spurs có ba trận đấu giao hữu trước mùa giải mới bắt đầu vào ngày 12/9. Đối thủ trong ngày mở màn Premier League mùa giải 2020-2021 của "Gà trống" là Everton.

Hôm đầu tuần ban tổ chức Premier League phát hiện 14 ca dương tính với Covid-19 kể từ khi các đội bóng trở lại tập luyện cuối tuần qua. Tờ Telegraph cho biết những ca nhiễm mới được ghi nhận ở 12 CLB trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng không nói rõ những người bị nhiễm là cầu thủ hay thành viên hậu cần. Quan chức các đội bóng lo lắng số ca mới sẽ tăng lên vì không ít cầu thủ ở các đội bóng khác nhau giao lưu tiệc tùng trong kỳ nghỉ vừa qua. Đương kim vô địch Liverpool cũng ghi nhận một ca nhiễm Covid-19 trong kỳ tập huấn ở Áo nhưng không tiết lộ người bị nhiễm là ai.

Ý kiến bạn đọc