Hé lộ dàn nhân vật sẽ cùng So Ji Sub quậy tung 'Terius Behind Me'

Starlight Thứ 5, 27/09/2018 15:35:39 PM Theo iOne

Drama ‘Terius Behind Me’ ngoài nhân vật điệp viên của So Ji Sub, còn rất nhiều nhân tố bí ẩn gây bất ngờ.

Drama Terius Behind Me sẽ lên sóng trên đài MBC. Phim được phát sóng vào thứ tư, thứ năm hàng tuần. Bên cạnh nam chính, các nhân vật khác trong phim cũng được hé lộ thêm nhiều thông tin.

Terius Behind Me kể về một điệp viên mất tích và bà mẹ đơn thân sống ở nhà bên. Cả hai đã làm quen với hai nửa cuộc sống đối lập nhau - một gián điệp và một “mẹ bỉm sữa” - để cùng khám phá bí mật về tổ chức gián điệp đã săn đuổi và tấn công hai người.

Dàn diễn viên tham gia trong phim.

Dàn diễn viên tham gia trong phim.

Phim có sự tham gia của So Ji Sub, Jung In Sun, Son Ho Jun, và Im Se Mi.

So Ji Sub đóng vai chính – siêu điệp viên Kim Bon, gặp sự cố khi làm nhiệm vụ và bị săn đuổi. Kim Bon đã trốn sang ngôi nhà hàng xóm mà không hề biết rằng, cuộc gặp của hai người đã thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Sự đổi lập của 2 nhân vật chính mang đến thú vị cho khán giả.

So Ji Sub trở thành chú trông trẻ bất đắc dĩ.

Chia sẻ về nhân vật của mình, So Ji Sub cho biết: “Nhân vật của tôi là một cựu điệp viên bí mật bỗng trở thành người giữ trẻ cho bà mẹ nhà bên. Không những vậy, tôi còn phải thường xuyên chuyển đổi hai vai trò của mình. Lúc thì là một điệp viên, lúc thì là một ông chú trông trẻ". So Ji Sub cũng cho biết thêm, Terius Behind Me sẽ là bộ phim pha trộn nhiều thể loại như hành động, gián điệp và lãng mạn.

Đồng hành cùng So Ji Sub trong phim là Jung In Sun trong vai bà mẹ đơn thân Go Ae Rin. Jung In Sun chia sẻ, câu chuyện của nhân vật mà cô thể hiện là điều đáng xem nhất trong drama này. “Go Ae Rin đã gặp nhiều biến cố trong cuộc đời. Việc xem cô ấy thay đổi thế nào là điều khiến bộ phim này thú vị hơn nữa”.

Hai nhân vật phụ cũng có những bí mật che giấu.

Hai nhân vật phụ cũng có những bí mật che giấu.

Hai diễn viên phụ của Terius Behind Me là Son Ho Jun và Im Se Mi. Vai diễn của cả hai đều là những nhân vật của tổ chức tình báo.

Son Ho Jun vào vai Jin Yong Tae, CEO của một thương hiệu sang trọng nhưng thực ra đây chỉ là vỏ bọc để che giấu danh tính thật của anh ta. Còn Im Se Mi vào vai Yoo Ji Yeon, nữ lãnh đạo xuất sắc của cơ quan tình báo quốc gia. Im Se Mi cho biết, lý do cô nhận vai này là thấy kịch bản phim rất thú vị khi kết hợp một siêu điệp viên với một người mẹ bình thường.

Terius Behind Me lên sóng tập đầu tiên vào 27/9.

Ý kiến bạn đọc