Hé lộ lý do Á hậu Hoàng Thùy tạm gác các hoạt động giải trí

Hậu trường Thứ 6, 25/10/2019 13:54:11 PM Theo Dân Việt

Từ ngày trở thành Á hậu 1 cuộc thi Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy gặp nhiều áp lực, trở ngại trong việc chứng minh bản thân xứng đáng với danh hiệu đã nhận được.

Sau thành công của Hoa hậu H’Hen Niê tại Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, đơn vị nắm giữ bản quyền của cuộc thi tại Việt Nam quyết định tiếp tục thực hiện series “Road to Miss Universe 2019" đồng hành cùng đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 – Á hậu Hoàng Thùy.

he lo ly do a hau hoang thuy tam gac cac hoat dong giai tri hinh anh 1

Series “Road to Miss Universe 2019” được thực hiện nhằm giúp khán giả có thể theo dõi quá trình chuẩn bị của Á hậu Hoàng Thùy và quyết tâm, sự bền bỉ của cô trước ngày lên đường sang Mỹ chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp uy tín thế giới. Ngoài Á hậu Hoàng Thùy, series này có sự xuất hiện của nhiều chuyên gia, cố vấn, nhà thiết kế uy tín trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Họ góp phần giúp đỡ người đẹp gốc Thanh Hóa trau dồi và hoàn thiện kỹ năng catwalk, thời trang, giao tiếp…

Câu chuyện từ một người mẫu chuyên nghiệp chuyển hướng theo con đường “Beauty queen” của Hoàng Thùy đã truyền cho nhiều bạn trẻ cảm hứng, động lực thay đổi bản thân, ý chí vươn lên trong cuộc sống.

he lo ly do a hau hoang thuy tam gac cac hoat dong giai tri hinh anh 2

Từ ngày trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy gặp nhiều áp lực, trở ngại trong việc chứng minh bản thân xứng đáng với danh hiệu đã nhận được. Sau một thời gian cùng thảo luận, Á hậu Hoàng Thùy cùng đơn vị quản lý đi đến thống nhất cho việc chuẩn bị khá khác biệt so với các đại diện trước đó từng tham gia Miss Universe.

Series “Road to Miss Universe 2019” bao gồm 8 tập, xoay quanh các chủ đề: Catwalk, Mix&match trang phục, National costume, Hometown, Hoạt động cộng đồng… Chương trình sẽ được phát sóng định kỳ vào lúc 20h thứ 4 và chủ nhật hàng tuần trên trang fanpage chính thức của Miss Universe Vietnam, bắt đầu từ ngày 3/10 tới.

he lo ly do a hau hoang thuy tam gac cac hoat dong giai tri hinh anh 3

Hoàng Thùy từng có mặt tại Thái Lan để theo dõi đêm chung kết Miss Universe 2018 nên cô hiểu rõ áp lực của đại diện Việt Nam, sự kỳ vọng của khán giả và thiếu sót của bản thân. Đây cũng chính là lý do cô tạm gác lại các hoạt động giải trí để dành thời gian tập trung luyện tập, chuẩn bị cho Miss Universe 2019.

Ý kiến bạn đọc