Heidi Klum không bận tâm khoảng cách 17 tuổi với bồ trẻ

Starlight Thứ 6, 27/07/2018 20:48:15 PM Theo Ngôi sao

Siêu mẫu cho biết, tuổi tác không là vấn đề và cô chỉ nghĩ đến nó khi bị mọi người hỏi han.

Heidi Klum (45 tuổi) lần đầu chia sẻ về mối tình mới với ca sĩ Tom Kaulitz (28 tuổi) của nhóm Tokio Hotel. Nữ giám khảo America's Got Talent hẹn hò chàng trai trẻ này từ tháng 3 năm nay và ngày càng mặn nồng hơn.

Heidi và phi công trẻ trong sự kiện từ thiện ở Cannes hồi tháng 5.

Heidi và "phi công trẻ" trong sự kiện từ thiện ở Cannes hồi tháng 5.

"Bạn trai tôi trẻ hơn tôi nhiều tuổi và rất nhiều người hỏi tôi về điều đó, cũng như bạn đang hỏi", Heidi bộc bạch trên tạp chí InStyle, "Thực sự đó là lúc duy nhất vấn đề tuổi tác hiện lên trước mặt tôi và tôi phải đưa ra câu trả lời. Tôi không nghĩ về nó nhiều lắm. Bạn chỉ cần sống vui vẻ mà không lo lắng quá nhiều về những gì người khác nghĩ bởi lo lắng chỉ khiến bạn có thêm nhiều nếp nhăn".

Siêu mẫu cũng không lo sợ mình ngày càng già hơn ở cái tuổi U50. Cô tâm sự: "Tôi thực sự không nghĩ về tuổi già quá nhiều, ý tôi là bạn biết đấy, nó là quy luật của cuộc sống sẽ xảy ra với tôi, với tất cả chúng ta. Chưa khi nào buổi sáng thức dậy tôi soi gương và thốt lên: 'Ôi lạy Chúa!'. Mọi người thường nói về nó nhiều hơn là tôi tự để ý. Đôi khi họ thường so sánh ảnh của tôi hiện tại và ảnh 10 năm trước".

Advertisement
 

 

 
 
Heidi lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và tình yêu. Cô rạng rỡ nắm tay bạn trai dạo phố hôm 2/7 mà không e ngại bất kỳ lời thị phi nào.

Heidi lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và tình yêu. Cô rạng rỡ nắm tay bạn trai dạo phố hôm 2/7 mà không e ngại bất kỳ lời thị phi nào.

Heidi cho biết, cô dành nhiều thời gian tập trung vào công việc hơn là để tâm đến những mối ưu phiền. Siêu mẫu bận rộn với vai trò host của chương trình Project Runway (show vừa được đề cử giải Emmy lần thứ 14), thiết kế dòng thời trang riêng và hiện còn làm giám khảo của cuộc thi America's Got Talent. Cô cũng là bà mẹ tất bật của 4 người con từ cuộc hôn nhân cũ với ca sĩ Seal.

Ý kiến bạn đọc