Hết hóng chuyện tình tại khu cách ly, Võ Hoàng Yến tiếp tục “hít hà drama” Model Kid Việt Nam

Hậu trường Thứ 4, 08/04/2020 14:03:57 PM Theo Dân Việt

Võ Hoàng Yến thương cảm khi theo dõi sự ấm ức, bất lực của Hương Ly trước chiến thắng của Mâu Thủy tại vòng loại Model Kid Việt Nam.

Sau 6 tập phát sóng, ngoài những phần thực hiện thử thách của các thí sinh, Model Kid Việt Nam còn mang đến chuỗi drama giữa hai Quán quân Vietnam’s Next Top Model là Mâu Thủy và Hương Ly. Họ thường xuyên có những màn khẩu chiến trên sóng khiến khán giả chú ý, trong đó có Á hậu – siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Vừa rời khỏi khu cách ly tập trung với màn hóng hớt một cặp nam nữ tỏ tình, Võ Hoàng Yến tiếp tục “hít hà drama” từ Model Kid Việt Nam. Cô còn không quên để lại bình luận khiến fan hâm mộ cười không ngớt. Chân dài còn tiết lộ cô từng được mời tham gia một tập nhưng không kịp.

het hong chuyen tinh tai khu cach ly, vo hoang yen tiep tuc “hit ha drama” model kid viet nam hinh anh 1

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết: “Miss cách ly chào các em. Chị định tham gia một tập nhưng không kịp!”. Chân dài họ Võ còn bày tỏ cảm xúc khi chứng kiến Hương Ly bất lực trước chiến thắng của Mâu Thủy, không bảo vệ được thí sinh nhí trong đội.

Cô nhận xét: “Mới vừa bấm vô coi thấy em Ly thật cảm xúc. Đa dạng và phong phú”. Chưa dừng ở đó, chân dài họ Võ còn đưa ra tình huống khi cô là thí sinh của chương trình: “Chị mà là thí sinh, chị thấy đồ ăn, chị sẽ ăn hết!”, “Ai hết hồn hơm?”, “Rồi em có làm gì Ly không?”…

het hong chuyen tinh tai khu cach ly, vo hoang yen tiep tuc “hit ha drama” model kid viet nam hinh anh 2

het hong chuyen tinh tai khu cach ly, vo hoang yen tiep tuc “hit ha drama” model kid viet nam hinh anh 3

het hong chuyen tinh tai khu cach ly, vo hoang yen tiep tuc “hit ha drama” model kid viet nam hinh anh 4

Trong tập mới nhất, để tránh xảy ra tranh cãi gay gắt như chiến thắng lần trước, Mâu Thủy đề nghị Hương Ly nhận xét về hai thí sinh trong vòng loại nhưng Hương Ly đã từ chối. Sau, Á hậu 2 Hoàn vũ Việt Nam 2017 đề nghị đàn em không xen ngang lúc cô đang nói. Khi Hương Ly tỏ ra đồng tình, Mâu Thủy lập tức nhắc nhở: “Đó, đó, lại xen vào nữa rồi đấy!”. Ngay lập tức, Mâu Thủy nhận về một combo trừng mắt, cười nhếch mép coi thường từ Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016.

Ngoài ra, việc Mâu Thủy thân thiết với huấn luyện viên còn lại là người mẫu quốc tế Tuyết Lan khiến nhiều khán giả cho rằng cả hai đang bắt tay nhau để “tẩy chay”, “dìm hàng” Hương Ly. Hành động này khiến mọi người vô tình nhớ đến sự tích “The bè lũ” tại The Face Việt Nam 2018.

het hong chuyen tinh tai khu cach ly, vo hoang yen tiep tuc “hit ha drama” model kid viet nam hinh anh 5

Còn nhớ tại The Face Việt Nam 2018, Võ Hoàng Yến từng tố hai huấn luyện còn lại là Thanh Hằng và Minh Hằng phối hợp với nhau để hãm hại mình bằng việc liên tục loại đi những thí sinh tiềm năng trong đội cô. Việc mất đi các thí sinh khiến Võ Hoàng Yến không giữ được bình tĩnh.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 thẳng thắn: “Thưa hai chị Hằng, hai chị đã cho Yến một tín hiệu khi hôm thử thách nhóm, cả hai xuất hiện như chị em sinh đôi, đến cả cái nón cũng giống nhau. The Face Vietnam 2018 nên đổi tên thành The bè lũ”.

Ý kiến bạn đọc