H'Hen Niê chê catwalk của Kim Duyên trước thềm Miss Universe

Hậu trường Thứ 7, 13/11/2021 23:38:46 PM Theo Ngôi sao

Trong tập 4 chương trình 'Đường đến Miss Universe 2021', H'Hen Niê thẳng thắn chê kỹ năng catwalk của Kim Duyên còn hạn chế, phải rèn luyện thêm.

Ở giai đoạn nước rút, Kim Duyên nỗ lực rèn luyện. Cô được êkíp đặt vào tình huống trình diễn trên sân khấu, tương tác với máy quay và khán giả. Với bikini, người đẹp được yêu cầu catwalk với tà bay.

Ở giai đoạn nước rút, Kim Duyên được êkíp đặt vào tình huống trình diễn như thật trên sân khấu. Với màn bikini, người đẹp catwalk với tà bay.

HHen đánh giá phần trình diễn của Kim Duyên chưa tốt. Duyên có năng lượng nhưng điều đó chưa đủ. Yếu tố cần thể hiện nhiều nhất ở bikini là đánh hông phải mạnh. Duyên cần xử lý tay tinh tế và sang hơn, cô nói. Để giúp Kim Duyên , H’Hen Niê khuyên cô nên tập luyện đi giày cao gót nhiều hơn, đến khi cảm thấy thoải mái và có thể tỏa sáng.

H'Hen Niê đánh giá Kim Duyên trình diễn chưa tốt. 'Duyên có năng lượng nhưng điều đó chưa đủ. Yếu tố quan trọng ở màn bikini là đánh hông phải mạnh. Duyên cũng cần xử lý tay tinh tế và sang hơn', cô nói. Để giúp Kim Duyên, H’Hen Niê khuyên cô tập đi giày cao gót nhiều hơn, đến khi cảm thấy thoải mái và có thể tỏa sáng.

Top 5 Miss Universe 2018 còn muốn đàn em cần chủ động  quan sát nơi ban giám khảo ngồi, vị trí đặt máy quay để tương tác tốt nhất. Đó là những kinh nghiệm HHen rút ra được khi đi thi quốc tế.

Top 5 Miss Universe 2018 muốn đàn em chủ động quan sát nơi ban giám khảo ngồi, vị trí đặt máy quay để tương tác tốt nhất. Đó là những kinh nghiệm H'Hen Niê rút ra được khi đi thi quốc tế.

HHen chê catwalk của Kim Duyên trước thềm Miss Universe - 3

Kim Duyên nói: 'Tôi không buồn. Chị H'Hen Niê góp ý để tôi biết điểm yếu mà sửa đổi'. H’Hen Niê cũng tin tưởng với sự tập trung và tiếp thu nhanh, Kim Duyên sẽ làm tốt và thể hiện đúng tinh thần các phần thi.

HHen chê catwalk của Kim Duyên trước thềm Miss Universe - 5

Kim Duyên thay trang phục dạ hội, tiếp tục thực hiện thử thách. Ở màn này, huấn luyện viên Nhật Anh (trái) đề nghị Kim Duyên 'nên có sự thân thiện hơn một chút'. H'Hen Niê nhắc đàn em chú trọng thần thái sang đẹp, quyến rũ nhưng vẫn quyền lực.

HHen chê catwalk của Kim Duyên trước thềm Miss Universe - 7

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995 tại Cần Thơ, đoạt ngôi á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và được chỉ định thi Miss Universe 2021. Cô cao 1,73 m, có số đo 90-63-93 cm.

HHen chê catwalk của Kim Duyên trước thềm Miss Universe - 6

Nhiều tháng qua, cô nỗ lực tập luyện tiếng Anh, catwalk, hình thể... Người đẹp được khán giả kỳ vọng đặt mục tiêu nối tiếp chuỗi vào top của Việt Nam ba năm qua: H'Hen Niê top 5, Hoàng Thùy top 20, Khánh Vân top 21.

HHen chê catwalk của Kim Duyên trước thềm Miss Universe - 6

Miss Universe 2021 bắt đầu từ cuối tháng 11 tại Israel. Đêm chung kết dự kiến diễn ra ngày 12/12. Đương kim Miss Universe là Andrea Meza, 27 tuổi đến từ Mexico.

Ý kiến bạn đọc