H'Hen Niê khoe răng khập khiễng

Hậu trường Thứ 7, 28/03/2020 22:47:23 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu H'Hen Niê than răng trở về khập khiễng như trước và phủ nhận làm răng sứ như nhiều người suy đoán.

H'Hen Niê khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh mặt mộc và cận cảnh hàm răng khập khiễng của mình. Người đẹp Ê Đê cho biết khi đi thi Miss Universe 2018, răng của cô đều tăm tắp. Vì vậy nhiều người cho rằng cô làm răng sứ, nhưng sự thật không phải vậy, chỉ là trước đó 6 tháng cô đeo khay niềng cố định răng. Nhờ kiên trì đeo mỗi ngày nên răng tự điều chỉnh, đều và đẹp hơn.

HHen Niê đăng ảnh hàm răng hiện tại và lúc đi thi Miss Universe 2018.

H'Hen Niê đăng ảnh hàm răng hiện tại và lúc đi thi Miss Universe 2018.

Top 5 Miss Universe 2018 thấy thèm cảm giác "hơi nhức và ngứa" khi đeo và dự định sẽ niềng lại để có "nụ cười tươi, trông hào phóng và rộng rãi hơn".

Chia sẻ của cô khiến nhiều người phì cười và khen cô thật thà, dễ thương bởi hiếm có sao Việt nào công khai hình ảnh xấu của mình. Ngày hôm qua, H'Hen Niê cũng được nhận xét "khá ngây thơ" khi đăng ảnh mang 5 chồng tiền đi đóng thuế thu nhập cá nhân. Cô viết: "Nghe tin bên thuế thu nhập cá nhân hỗ trợ không phải lên TP HCM đóng vui quá. Đóng xong là mừng, cảm thấy nhẹ nhõm quá".

HHen Niê nộp thuế thu nhập cá nhân.

H'Hen Niê nộp thuế thu nhập cá nhân.

Lúc đó cô chỉ nghĩ đơn giản là mình đã nộp thuế xong là đã hoàn thành nghĩa vụ của công dân. Vì có thể đóng thuế tại quê nhà Đắk Lắk mà không phải quay lại TP HCM nên cô vui mừng. Sau khi biết được đây là thông tin các nghệ sĩ thường giữ bí mật, cô đã vội xóa đi.

Ý kiến bạn đọc