H'Hen Niê lộ cằm nhọn

Hậu trường Thứ 7, 03/04/2021 12:45:51 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu H'Hen Niê khẳng định cằm của cô nhọn hơn nhờ tập luyện, không phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều người suy đoán.

Khi chụp hình khoe ảnh cận mặt ở góc chụp nghiêng, H'Hen Niê nhận được nhiều thắc mắc về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khiến cằm nhọn hoắt. Vì vậy, người đẹp Ê Đê phải lên tiếng đính chính và khẳng định sắc đẹp của cô hoàn toàn tự nhiên. Cô chia sẻ: "Mọi người luôn thắc mắc và đặt ra câu hỏi là sao cằm Hen nhọn và lạ lùng như phù thủy thế, đặc biệt là khi chụp góc nghiêng và mọi người bảo cằm Hen sửa. Nhưng mà thực sự là cằm Hen không hề sửa gì hết. Cằm này là cằm thật cha sinh mẹ đẻ".

Góc chụp nghiêng lộ rõ chiếc cằm nhọn hoắt của HHen Niê.

Góc chụp nghiêng lộ rõ chiếc cằm nhọn hoắt của H'Hen Niê.

"Nếu như nói Hen sửa thì sẽ phải có vết sẹo nhưng cả bên ngoài và trong đều không có gì hết. Nếu nói Hen tiêm cằm thì đặt đèn lên vị trí cằm sẽ sáng, còn đây Hen không có. Nên mọi người đừng nói Hen sửa cằm nữa nhé", người đẹp phân trần.

Chân dài sinh năm 1992 cũng cho biết gương mặt, đặc biệt là chiếc cằm của cô thường hay thay đổi do tập luyện. Cô hiện chưa có ý định can thiệp dao kéo. "Khi Hen mập vì có thêm nọng sẽ ít bị để ý, nhưng khi Hen tập luyện tuy cân không tụt nhưng người săn chắc, nọng mất, mặt nhỏ lại thì cằm sẽ dễ thấy rất nhọn. Hiện tại Hen khá là thích gương mặt mình. Nó sẽ thay đổi khi tăng giảm về tập luyện nên mặt sẽ lúc này lúc kia. Thế nên cảm thấy chưa muốn sửa gì cả, còn tự nhiên nha. Có mỗi lông là hay wax và môi thì đi khử thâm mà thâm vẫn chưa hết", hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nói.

Gần đây, vẻ đẹp hình thể của H'Hen Niê được khen ngày càng hoàn hảo. Cô hiện giữ mức cân 55,5 kg thay vì 52 kg như thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ cách đây 4 năm. Cân nặng tăng nhưng số đo 3 vòng vẫn là 84-59-94 cm vì nhiều cơ, ít mỡ. Bí quyết của sự thay đổi này là nhờ chăm chỉ tập gym, kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh.

Ý kiến bạn đọc