H'Hen Niê mặc hở vòng một, đọ sắc cùng dàn hoa hậu

Hậu trường Thứ 7, 07/09/2019 06:33:58 AM Theo Zing

Vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra ngày 6/9 có sự đồng hành của H'Hen Niê, Thanh Hằng, Vũ Thu Phương... Các người đẹp hướng dẫn và truyền đạt kinh nghiệm cho thí sinh.

H'Hen Nie mac ho vong mot, do sac cung dan hoa hau hinh anh 1
Sáng 6/9, vòng sơ khảo phía Nam của Hoa hậu Hoàn vũ 2019 chính thức diễn ra. Trước khi gặp gỡ các thí sinh, H’Hen Niê bận rộn quay phần giới thiệu của cô ở cuộc thi năm nay. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sắp kết thúc nhiệm kỳ. Tại sự kiện, cô mặc váy khoét sâu khoe vòng một gợi cảm.
H'Hen Nie mac ho vong mot, do sac cung dan hoa hau hinh anh 2
Trong nhiệm kỳ của mình, người đẹp để lại nhiều dấu ấn với vai trò hoa hậu. Cô truyền cảm hứng bằng những hoạt động thiết thực, đặc biệt là việc lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ.
H'Hen Nie mac ho vong mot, do sac cung dan hoa hau hinh anh 3
Thanh Hằng nằm trong ban giám khảo. Cô cho biết năm nay cuộc thi có tiêu chí chung đó là những thí sinh có câu chuyện, truyền cảm hứng và có sự nỗ lực. Đó là tiêu chí quan trọng bên cạnh ngoại hình, kỹ năng catwalk… “Chúng tôi đánh giá không chỉ vẻ bề ngoài mà quan trọng là lòng dũng cảm và truyền cảm hứng cho mọi người”, Thanh Hằng cho biết.
H'Hen Nie mac ho vong mot, do sac cung dan hoa hau hinh anh 4
Trong vòng sơ khảo có người chuyển giới, Thanh Hằng cho rằng quyết định đi thi của thí sinh này đã là một câu chuyện dũng cảm. Tuy nhiên, theo cô trong cuộc thi còn nhiều tiêu chí khác để tìm ra thí sinh bước vào vòng trong.
H'Hen Nie mac ho vong mot, do sac cung dan hoa hau hinh anh 5
Em gái Hoàng Thùy là Hoàng Thị Linh cũng ghi danh. Hoàng Thùy dành cho em gái lời khuyên về sự tự tin. “Không chỉ em gái tôi mà tất cả thí sinh đều quan trọng nhất là sự tự tin và mạnh mẽ”. Hoàng Thùy cho biết cô không phải người khuyên em gái đi thi. “Tự Linh quyết định đi thi bởi bạn ấy có ý thức bảo về quyền của phụ nữ và trẻ em. Bạn ấy có kiến thức và kế hoạch để biết mình cần thể hiện những gì trong cuộc thi”.
H'Hen Nie mac ho vong mot, do sac cung dan hoa hau hinh anh 8
Hương Giang là một trong số giám khảo của cuộc thi năm nay. Cô mặc trang phục gợi cảm hở vai. Vòng sơ khảo miền Nam có khoảng 200 thí sinh đăng ký dự thi. Các thí sinh tới rải rác nên khu vực sơ tuyển khá vắng vẻ.
Ý kiến bạn đọc