Hiện tượng cover Hương Ly giải thích khi bị chê hát live chênh phô

Hậu trường Thứ 5, 10/10/2019 23:52:34 PM Theo Zing

Sau khi bị chê hát live yếu, Hương Ly lên tiếng: "Video đã bị chỉnh sửa trước khi đưa lên mạng vì ý đồ không tốt".

Mới đây, đoạn video hát live của Hương Ly bất ngờ gây bàn tán trên mạng xã hội. Giọng hát của hiện tượng cover khi hát live gây ngỡ ngàng vì quá khác những sản phẩm do cô đăng trên mạng.

Không còn mượt mà, cảm xúc như những video đã qua chỉnh sửa, chất giọng của Hương Ly khi hát live bị chênh phô, những nốt luyến láy và lên cao run, gần như hụt hơi. Nhiều khán giả bất ngờ và thất vọng khi so sánh bản hát live của cô với những video cover trước đó. Họ thậm chí khuyên cô chỉ nên cover thay vì đi biểu diễn chuyên nghiệp.

Sau những tranh cãi, giọng ca sinh năm 1993 giải thích trên trang cá nhân. Cô cho biết: “Video đã bị chỉnh sửa trước khi đưa lên mạng vì ý đồ không tốt”. Giọng ca cover tiếp tục: “Âm thanh hôm đấy ở quán rất tệ, không có loa kiểm tra trên sân khấu. Các bạn có thể tìm nghe video mình hát live trên livestream và so sánh với video ở quán bar”.

Hien tuong cover Huong Ly giai thich khi bi che hat live chenh pho hinh anh 1
Giải thích của Hương Ly không làm hài lòng số đông khán giả. Họ cho rằng cô "hát không hay lại đổ tại sân khấu".

Tuy nhiên lời giải thích của Hương Ly bị cho là không thuyết phục. Khán giả cho rằng video đang gây tranh cãi cũng là bản livestream nên không thể chỉnh sửa. Ở video khác được quay khá chỉn chu do chính quán bar đăng lên, giọng hát của cô cũng không khả quan hơn. Hiện tại, Hương Ly đã xóa bài giải thích.

Sau thời gian nổi lên nhờ những bản cover, Hương Ly liên tục vướng rắc rối. Cô bị “ném đá” cướp công sức của nghệ sĩ khác khi cover bài hát chỉ sau vài ngày nó được phát hành. Khi bị chỉ trích như vậy, quản lý Hương Ly cho biết 90% ca khúc được cô cover là do ca sĩ chủ động tìm đến, trong đó có Erik. Phía Hương Ly thậm chí tung tin nhắn của Erik để chứng minh lời mình nói. Hành động trên càng như “đổ thêm dầu vào lửa” khiến ê-kíp Hương Ly bị chỉ trích là thiếu chuyên nghiệp, không hiểu nguyên tắc kinh doanh.

Mới đây, ê-kíp tiếp tục vướng ồn ào với phía Đức Phúc. Họ tức giận chỉ trích Đức Phúc vô ơn vì không cho Hương Ly cover Hết thương cạn nhớ nhưng bị phản ứng ngược. Đại diện truyền thông của Đức Phúc khẳng định việc cho Hương Ly cover chưa bao giờ nằm trong thỏa thuận ban đầu giữa 2 bên.

Ý kiến bạn đọc