Hình ảnh Châu Tấn trở thành hoàng hậu trong 'Như Ý truyện'

Starlight Chủ nhật, 16/09/2018 05:29:15 AM Theo Zing

Đoàn phim "Hậu cung Như Ý truyện" vừa tung hình ảnh về đại lễ sắc phong Như Ý (Châu Tấn) làm hoàng hậu. Đây cũng là chi tiết được nhiều khán giả mong chờ trong những tập tới.

Hinh anh Chau Tan tro thanh hoang hau trong 'Nhu Y truyen' hinh anh 1
Châu Tấn trong triều phục hoàng hậu. Tạo hình và lối trang điểm của Châu Tấn thể hiện dáng vẻ uy nghiêm của bậc mẫu nghi thiên hạ. Trước đó, cô bị chê khá nhiều khi vào vai thiếu nữ tuổi 15 khi bản thân ngoài đời đã 43 tuổi. 
Hinh anh Chau Tan tro thanh hoang hau trong 'Nhu Y truyen' hinh anh 2
Những tập đầu bị chỉ trích là rẻ tiền vì trang phục có phần sến sẩm, mắc nhiều lỗi đồ họa cảnh trí. Tuy nhiên sau đó Hậu cung Như Ý truyện dần chinh phục khán giả với những bộ triều phục, cát phục được đầu tư công phu.
Hinh anh Chau Tan tro thanh hoang hau trong 'Nhu Y truyen' hinh anh 3
Phân cảnh đại lễ sắc phong cũng được đầu tư mạnh tay với hàng nghìn diễn viên quần chúng. Cách bố trí góc máy rộng giúp khán giả hình dung rõ sự hoành tráng của Đại điển lập hậu. Trong những phim cổ trang gần đây, Hậu cung Như Ý truyện là phim hiếm hoi được đầu tư kỹ lưỡng về các nghi thức hoàng cung.
Hinh anh Chau Tan tro thanh hoang hau trong 'Nhu Y truyen' hinh anh 4
Hình ảnh hoàng thượng chờ tân hoàng hậu hành lễ. Như Ý được sắc phong hoàng hậu sau khi Phú Sát hoàng hậu qua đời vì bạo bệnh. Kể từ đây, Như Ý phải đối mặt với nhiều âm mưu thâm hiểm chốn hậu cung. 
Hinh anh Chau Tan tro thanh hoang hau trong 'Nhu Y truyen' hinh anh 5
Tác giả Lưu Liễm Tử xây dựng mối tình Càn Long - Như Ý là mối tình thanh xuân, trải qua nhiều cảm xúc từ yêu thương đến hận thù. Cũng vì yêu Càn Long mà Như Ý tránh xa chuyện tranh đấu hậu cung, liên tục bị hãm hại.
Hinh anh Chau Tan tro thanh hoang hau trong 'Nhu Y truyen' hinh anh 6
Hải Lan là người chị em tốt của Như Ý suốt những năm tháng trong cung. Cô sẵn sàng uống thuốc độc khi đang mang thai để cứu Như Ý ra khỏi lãnh cung. Cô cũng là người đứng ra sắp xếp chuyện hãm hại Thuần quý phi để dọn đường cho Như Ý trở thành Hoàng quý phi. 
Hinh anh Chau Tan tro thanh hoang hau trong 'Nhu Y truyen' hinh anh 7
Gia phi đến từ Triều Tiên là kẻ thù lớn nhất của Như Ý trong cung. Cô luôn đứng sau nói xấu, giật dây những phi tần khác hãm hại Như Ý. Tuy nhiên về sau, các phi tần cùng phe đều đã qua đời, Gia phi tự tay hại Như Ý, bị hoàng đế phát hiện. Sau khi lên hoàng hậu, Như Ý trừng phạt cô trước mặt các phi tần để trả thù cho nô tì Tỏa Tâm.
Ý kiến bạn đọc