Hình ảnh cuối cùng của Sulli trước khi tự tử gây rúng động

Starlight Thứ 3, 15/10/2019 10:01:13 AM Theo Dân Việt

Sulli đã đăng tải hình ảnh đời thường kèm theo caption: "Red" trước khi bị phát hiện chết tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Sujeong-gu.

Thông tin nữ ca sĩ, cựu thành viên của nhóm f(x) Sulli đã đột ngột qua đời chiều ngày 14/10 đã gây chấn động dư luận. Được biết, một đồng nghiệp đã phát hiện ra thi thể của cô tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Sujeong-gu, Seongnam, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.

Ngay sau đó, SM Entertainment, công ty quản lý của Sulli đã chính thức lên tiếng trước truyền thông: "Chúng tôi đã nghe về tin tức và các báo cáo của cảnh sát. Đây là trường hợp khó khăn và đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa liên lạc được với họ".

 

hinh anh cuoi cung cua sulli truoc khi tu tu gay rung dong hinh anh 1

Sulli rạng rỡ trên trang cá nhân của mình, nhưng có lẽ cô mang nhiều tâm sự bên trong.

Sulli được biết đến như "ngọc nữ vạn người mê", được công chúng yêu mến không chỉ nhờ tài năng mà còn bởi vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. Mặc dù vẫn được biết tới với phong cách khá nổi loạn, nhưng theo nhận định của nhiều người yêu mến Sulli, cô vẫn có một vẻ cô đơn ẩn giấu bên trong. Trước khi qua đời, Sulli từng phát biểu: "Tôi từng nói với họ là tôi kiệt sức rồi, nhưng không một ai nghe lời tôi nói".

 

hinh anh cuoi cung cua sulli truoc khi tu tu gay rung dong hinh anh 2

Sulli từng chia sẻ về tâm lý của cô trước đây.

Trong một show truyền hình thực thế, Sulli thừa nhận cô luôn cố tỏ ra vui vẻ trước mặt mọi người nhưng bản thân bên trong thì rất trống rỗng. Cô cũng xin lời khuyên của các đồng nghiệp: "Cuộc sống của em đang cực kỳ trống rỗng, em cứ luôn giả vờ hạnh phúc và điều đó khiến em cảm thấy như thể mình đang lừa dối mọi người. Em đã thử xin lời khuyên từ những người xung quanh và họ bảo rằng: "Mỗi người đều có những góc tối trong đời cần che đậy. Đừng nên suy nghĩ nhiều"" - Sulli thừa nhận.

 

hinh anh cuoi cung cua sulli truoc khi tu tu gay rung dong hinh anh 3

Đăng tải cuối cùng của Sulli trên trang cá nhân.

Trên trang Instagram cá nhân, hình ảnh cuối cùng của Sulli là bức ảnh selfie trên ô tô. Cô đăng bức ảnh này, cùng với dòng chú thích ngắn gọn: "Red" (Đỏ).

Sulli sinh năm 1994, cô vốn là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi danh f(x). Nữ thần tượng tuyên bố ngừng hoạt động cùng f(x) vào năm 2014 do gặp khủng hoảng tâm lý do áp lực chỉ trích từ phía công chúng bởi nhiều lý do khác nhau trong đời sống riêng cũng như các hoạt động nghệ thuật. 

Ý kiến bạn đọc