Hình bóng Kobe Bryant trong cuộc sống vợ con sau một năm tử nạn

Starlight Thứ 4, 27/01/2021 23:14:27 PM Theo Ngôi sao

Người đẹp Vanessa Bryant vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh chồng - cố siêu sao bóng rổ Kobe Bryant - và con gái Gianna, nhắc lại những kỷ niệm sau khi hai bố con tử nạn ngày 26/1/2020.

Hôm nay là tròn một năm huyền thoại Kobe Bryant và con gái thứ hai Gianna thiệt mạng trong tai nạn máy bay riêng ở California. Trên trang cá nhân, bà quả phụ Vanessa Today I received this sweet letter from one of Gianna’s best friends, Aubrey. I love you Aubz (as my Gigi would call you). Thank you so much for beautifully sharing some of your memories of my Gigi with me and allowing me to share them here on my ig. My Gigi is INCREDIBLE and I truly appreciate your thoughtful letter. She loves you so much. I miss my baby girl and Kob-Kob so much, too. ️I will never understand why/how this tragedy could’ve happened to such beautiful, kind and amazing human beings. It still doesn’t seem real. Kob, we did it right. Gigi, you still make mommy proud. I love you!

26/1 là tròn một năm huyền thoại Kobe Bryant và con gái thứ hai Gianna thiệt mạng trong tai nạn máy bay riêng ở California. Trên trang cá nhân vài giờ trước, bà quả phụ Vanessa đăng tải một bức thư do bạn của Gianna viết. 'Hôm nay, tôi nhận được bức thư ngọt ngào từ một trong những người bạn thân nhất của Gianna là Aubrey. Cô yêu cháu Aubz (vì Gigg của cô đã gọi tên cháu thế). Cảm ơn cháu rất nhiều chia sẻ một vài kỷ niệm của Gigg và cho phép cô đăng tải trên trang này. Gigi của cô thật tuyệt vời và cô vô cùng cảm kích vì lá thư xúc động của cháu. Con bé yêu quý cháu lắm. Cô nhớ em bé của cô và cũng nhớ Kob-Kob (nickname của Kobe Bryant) nhiều. Cô không thể hiểu tại sao bi kịch này lại xảy ra với những con người tuyệt vời, tử tế tốt bụng như vậy. Mọi chuyện cứ như không phải sự thật vậy. Kob, chúng ta đã làm đúng. Gigi, con vẫn khiến mẹ tự hào. Yêu hai bố con', người đẹp viết.

Trang cá nhân của Vanessa vẫn tràn ngập những hình ảnh của người chồng xấu số. Tuần trước, người đẹp 38 tuổi đăng tải ảnh cũ mừng sinh nhật 18 tuổi của con gái đầu lòng Natalia. Bố mẹ yêu con vô cùng. Chúc mừng sinh nhật Natalia. Đứa con đầu lòng của chúng tôi, vợ Kobe Bryant viết.

Trang cá nhân của Vanessa vẫn tràn ngập những hình ảnh của người chồng xấu số đặc biệt trong những dịp lễ của gia đình. Tuần trước, người đẹp 38 tuổi đăng tải ảnh cũ mừng sinh nhật 18 tuổi của con gái đầu lòng Natalia. 'Bố mẹ yêu con vô cùng. Chúc mừng sinh nhật Natalia. Đứa con đầu lòng của chúng tôi', vợ Kobe Bryant viết.

Bà quả phụ cũng chia sẻ một bức ảnh ngày nhỏ của Natalia khi được bố bế đi kèm chú thích: Công chúa nhỏ của bố. Nguồn tin thân thiết với Vanessa tiết lộ, gia đình và bạn bè cựu siêu sao bóng rổ dự định tổ chức lễ tưởng niệm một năm ngày mất của Kobe Bryant một cách riêng tư. Bốn mẹ con Vanessa nhân dịp này gửi lời biết ơn chân thành tới những người thân yêu đã giúp cô vượt qua bi kịch mất chồng con. Dù mạnh mẽ suốt năm qua nhưng càng gần tới ngày giỗ đầu của Kobe Bryant, Vanessa và các con lại càng trở nên xúc động bởi nỗi đau gợi lại, một người bạn cho biết.

Bà quả phụ cũng chia sẻ một bức ảnh ngày nhỏ của Natalia khi được bố bế đi kèm chú thích: 'Công chúa nhỏ của bố'. Nguồn tin thân thiết với Vanessa tiết lộ, gia đình và bạn bè cựu siêu sao bóng rổ dự định tổ chức lễ tưởng niệm một năm ngày mất của Kobe Bryant một cách riêng tư. Bốn mẹ con Vanessa nhân dịp này gửi lời biết ơn chân thành tới những người thân yêu đã giúp cô vượt qua bi kịch mất chồng con. Dù mạnh mẽ suốt năm qua nhưng càng gần tới ngày 26/1, Vanessa và các con lại càng trở nên xúc động bởi nỗi đau gợi lại, một người bạn cho biết.

Hôm 16/1, bà quả phụ Vanessa đăng ảnh tình tứ bên người chồng đã khuất và gửi lời động viên tới những người ở chung tình cảnh mất đi người thân rằng cần cố gắng tìm động lực để sống. Với cô, lý do để tiếp tục bước tiếp chính là ba cô con gái.

Hôm 16/1, bà quả phụ Vanessa đăng ảnh tình tứ bên người chồng đã khuất và gửi lời động viên tới những người ở chung tình cảnh mất đi người thân rằng cần cố gắng tìm động lực để sống. Với cô, lý do để tiếp tục bước tiếp chính là ba cô con gái.

Ngày Giáng sinh, bốn mẹ con chụp ảnh kỷ niệm đúng dịp lễ cuối năm đầu tiên thiếu vắng Kobe Bryant và Gianna. Người đẹp và ba công chúa nhỏ tươi tắn nhưng để ảnh đen trắng.

Ngày Giáng sinh, bốn mẹ con chụp ảnh kỷ niệm đúng dịp lễ cuối năm đầu tiên thiếu vắng Kobe Bryant và Gianna. Người đẹp và ba công chúa nhỏ tươi tắn trong bức ảnh đen trắng phảng phất nỗi buồn.

Vanessa chia sẻ cả một bức ảnh đầy đủ gia đình và khẳng định: Luôn bên nhau, không bao giờ rời xa, mãi trong trái tim chúng ta Kobe, Vanessa, Natalia, Gianna, Bianka và Capri.

Vanessa chia sẻ cả một bức ảnh đầy đủ gia đình và viết: "Luôn bên nhau, không bao giờ rời xa, mãi trong trái tim chúng ta, Kobe, Vanessa, Natalia, Gianna, Bianka và Capri" như lời khẳng định dù đang ở hai thế giới khác nhau nhưng cả nhà vẫn luôn bên nhau, có hình bóng nhau trong tim.

Cuối tháng 11 năm ngoái, vợ cố siêu sao bóng rổ gây xúc động với bức ảnh chụp hai người ôm nhau tình tứ đi kèm chia sẻ Yêu từ cái nhìn đầu tiên và ngày 27/11/1999, đánh dấu 21 năm từ lần hẹn hò ban đầu. Cặp sao gặp nhau khi chàng 20 tuổi, nàng mới 17 tuổi. Hai năm sau, Kobe Bryant và Vanessa tổ chức đám cưới bất chấp sự phản đối của gia đình chú rể. Cho tới tận lúc Kobe Bryant bất ngờ qua đời vì tai nạn máy bay, mối quan hệ giữa bố mẹ anh và vợ con anh vẫn chưa nồng ấm như mong đợi.

Cuối tháng 11 năm ngoái, vợ cố siêu sao bóng rổ gây xúc động với bức ảnh chụp hai người ôm nhau tình tứ đi kèm chia sẻ 'Yêu từ cái nhìn đầu tiên' và ngày 27/11/1999, đánh dấu 21 năm từ lần hẹn hò ban đầu. Cặp sao gặp nhau khi chàng 20 tuổi, nàng mới 17 tuổi. Hai năm sau, Kobe Bryant và Vanessa tổ chức đám cưới bất chấp sự phản đối của gia đình chú rể. Cho tới tận lúc Kobe Bryant bất ngờ qua đời vì tai nạn máy bay, mối quan hệ giữa bố mẹ anh và vợ con anh vẫn chưa nồng ấm như mong đợi.

Hôm 23/8/2020, đúng sinh nhật 42 tuổi của Kobe Bryant, Vanessa đăng tải ảnh hai vợ chồng đi kèm tâm thư thể hiện nỗi nhớ chồng con và nỗi đau khôn nguôi khi mất đi hai người thân. Người đẹp 38 tuổi ước rằng mình có thể chết trước chồng con vì không thể chịu đựng được nỗi đau này.

Hôm 23/8/2020, đúng sinh nhật 42 tuổi của Kobe Bryant, Vanessa đăng tải ảnh hai vợ chồng đi kèm tâm thư thể hiện nỗi nhớ chồng con và nỗi đau khôn nguôi khi mất đi hai người thân. Người đẹp 38 tuổi ước rằng mình có thể chết trước chồng con vì không thể chịu đựng được nỗi đau này.

Bên cạnh những hình ảnh vui đùa bên ba cô con gái Natalia, Bianka và Capri, Vanessa vẫn thi thoảng đăng ảnh có mặt Kobe Bryant và con gái Gianna, kể về những kỷ niệm ngày xưa khi cả gia đình hạnh phúc sum vầy.

Bên cạnh những hình ảnh vui đùa bên ba cô con gái Natalia, Bianka và Capri, Vanessa vẫn thi thoảng đăng ảnh có mặt Kobe Bryant và con gái Gianna, kể về những kỷ niệm ngày xưa khi cả gia đình hạnh phúc sum vầy.

Vanessa thừa nhận rằng nhiều lúc muốn sụp đổ nhưng phải cố gắng sống tiếp vì còn ba con gái.

Vanessa thừa nhận rằng nhiều lúc muốn sụp đổ nhưng phải cố gắng sống tiếp vì còn ba con gái. Cô con gái lớn Natalia đã 18 tuổi trong khi hai nhóc Bianka và Capri còn quá nhỏ, mới 4 tuổi và một tuổi.

Ngày 26/1/2020, thế giới bàng hoàng khi chiếc máy bay trực thăng chở Kobe Bryant, con gái 13 tuổi Gianna và 6 người khác cùng phi công tử nạn. Máy bay chở họ cất cánh trong thời tiết sương mù, đâm vào sườn đồi rồi bốc cháy khiến tất cả 9 người đều thiệt mạng.

Ý kiến bạn đọc