HLV Park được săn đón ngày về Hàn Quốc

Starlight Thứ 3, 29/01/2019 15:03:23 PM Theo Ngôi sao

Sáng 29/1 ông Park Hang-seo có mặt ở quê nhà đón Tết cổ truyền.

HLV Park trả lời phỏng vấn ngay tại sân bay. Ảnh: Yonhap.

HLV Park trả lời phỏng vấn ngay tại sân bay. Ảnh: Yonhap.

Nhiều phóng viên Hàn Quốc chờ sẵn ở sân bay quốc tế Incheon để đón HLV Park Hang-seo vào sáng 29/1. Nhà cầm quân 60 tuổi tạo sức ảnh hưởng với bóng đá Việt Nam và trở nên nổi tiếng với những người hâm mộ ở Hàn Quốc.

"Năm ngoái các giải đấu cứ tiếp nối nhau làm tôi khá mệt. Lần này tôi muốn về nhà quây quần với gia đình", HLV Park cười tươi chia sẻ với các phóng viên đồng hương.

HLV Park tươi cười ngày trở về quê. Ảnh: Yonhap.

HLV Park tươi cười ngày trở về quê. Ảnh: Yonhap.

HLV Park Hang-seo đánh giá cao nỗ lực của các học trò, đặc biệt là tại Asian Cup 2019. Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị cho Asian Cup, ông cho biết các tuyển thủ đã cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiếp tục mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Với thành công mang lại cho bóng đá Việt Nam, HLV Park được đồn đoán là một trong những ứng viên cho ghế HLV của đội tuyển Hàn Quốc, thay thế cho chiến lược gia Bồ Đào Nha Bento. Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam còn thời hạn một năm và hai bên chưa có ý định ký hợp đồng mới. Tuy vậy, ông Park tránh đề cập đến vấn đề này và chia sẻ vẫn còn nhiều dự định với đội tuyển Việt Nam.

Sau kỳ nghỉ Tết, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam. Ông dự khán các trận đấu của U22 Việt Nam tại Giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019, diễn ra tại Campuchia từ ngày 17-26/2 để tìm những gương mặt nổi bật chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.

Ý kiến bạn đọc