Hồ Hoài Anh bị con gái 'bóc' đã làm răng

Hậu trường Thứ 6, 08/01/2021 23:22:03 PM Theo Ngôi sao

Xem lại video cách đây 16 năm của Hồ Hoài Anh, bé Mina nhận ra bố làm răng thẩm mỹ và 'bóc mẽ' trong vlog của gia đình.

Lưu Hương Giang thừa nhận với con, Hồ Hoài Anh không bao giờ có ý định thẩm mỹ răng nhưng cô chính là người động viên anh làm. Bị con gái trách cứ vì đã ép buộc chồng, nữ ca sĩ giải thích, đó là quyết định hoàn toàn đúng vì Hồ Hoài Anh thường xuyên lên hình nên cần phải coi trọng vẻ bề ngoài.

Khi xem những video cũ của bố mẹ, hai con gái của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh tỏ ra rất thích thú. Bé Mina thuộc hầu hết các bài hát còn Misu thì tò mò với mọi chi tiết. Khi xem MV Đừng ngoảnh lại, Misu hồn nhiên hỏi sao lúc đó mẹ lại gầy như vậy. Lưu Hương Giang sau đó hỏi Misu giờ còn thấy mẹ gầy không thì bé chỉ im lặng. Nữ ca sĩ phì cười vì sự nhí nhảnh, ngây thơ nhưng cũng rất tinh tế của cô con gái 4 tuổi.

Trong khi Misu hiếu động thì Mina có khả năng quan sát và cá tính riêng. Cô bé mạnh dạn nói ra những điểm mà cô bé thấy chẳng hợp lý trong MV cách đây 16 năm của bố mình: "Con hỏi thật nhé, MV này quay ở nha khoa hả mẹ? Studio này trắng quá mẹ ạ. Ghế màu xanh trông giống ghế bệnh viện. Concept ghế màu đỏ lấy ở đâu thế ạ? Có hai ghế màu trắng và xanh, sao lại có cả ghế màu đỏ như ghế chờ". Những câu hỏi ngây ngô, hài hước và phản ứng dễ thương của Mina khiến mẹ vừa buồn cười, vừa bối rối.

Gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.


Gia đình Lưu Hương Giang gần đây cởi mở hơn về cuộc sống riêng tư. Họ sản xuất video để lưu lại các khoảnh khắc quây quần của cả gia đình cũng như trải nghiệm hàng ngày của các con. Việc cùng các con đi chơi hay xem lại những sản phẩm cũ của bố mẹ giúp gia đình cặp đôi nghệ sĩ thêm gắn bó, thân thiết.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh kết hôn năm 2009, sau gần 5 năm hẹn hò. Họ đã có hơn 10 năm chung sống và 2 cô con gái tên Mina, Misu. Hồi tháng 1/2019, thông tin cặp đôi đã ly hôn gây ồn ào mạng xã hội. Đôi vợ chồng khi đó lên tiếng giải thích, họ ly hôn khi cùng mất phương hướng nhưng khi bình tĩnh lại thì thấy không thể sống thiếu nhau. Lưu Hương Giang cảm thấy đáng tiếc khi câu chuyện xảy ra trước đó đã bị khơi dậy không đúng thời điểm, gây hiểu lầm cho nhiều người và làm ảnh hưởng đến gia đình hai bên.

Ý kiến bạn đọc