Hồ Hoài Anh tặng Lưu Hương Giang nhẫn kim cương

Hậu trường Thứ 5, 05/03/2020 11:59:32 AM Theo Ngôi sao

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mua nhẫn kim cương, viết thư tay tặng bà xã - ca sĩ Lưu Hương Giang nhân 8/3 và kỷ niệm tròn 15 năm yêu nhau.

Món quà 8/3 sớm được Hồ Hoài Anh chuẩn bị tặng Lưu Hương Giang.

Món quà 8/3 sớm được Hồ Hoài Anh chuẩn bị tặng Lưu Hương Giang.

Nam nhạc sĩ gửi đến vợ nhiều lời ngọt ngào: "Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió. Nhưng điều tốt đẹp nhất là sau tất cả mình vẫn ở bên nhau. Anh cảm thấy may mắn vì được làm chồng của em, bố của Mina và Misu. Cám ơn em vì gia đình mà hy sinh rất nhiều. Mong rằng chúng ta sẽ bên nhau nhiều năm nữa để nhìn các con khôn lớn. Yêu em nhiều".

Đi kèm với bức thư tay là món quà mà Hồ Hoài Anh chuẩn bị tặng vợ. Chiếc nhẫn kim cương màu xanh, có kích thước lớn và giá trị khoảng 500 triệu đồng. Đáp lại tình cảm của chồng, Lưu Hương Giang bảy tỏ: "Người ấy chẳng mấy khi viết thư tay, nay nhìn thế này là biết bao yêu thương nằm hết ở đây. Mẹ thích chiếc nhẫn này lắm. Cám ơn bố". Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Đông Nhi, MC Thành Trung, Thái Dũng... chúc mừng Lưu Hương Giang và hy vọng hai vợ chồng luôn yêu thương, gắn bó bền chặt.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sánh đôi du xuân dịp Tết Canh Tý.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sánh đôi du xuân dịp Tết Canh Tý.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang kết hôn năm 2009, sau đó sinh hai con gái. Họ trở thành gia đình hạnh phúc, kiểu mẫu và được nhiều người ngưỡng mộ. Vì thế, thông tin cả hai đã ly hôn được lan truyền vào đầu tháng 10/2019 khiến đông đào khán giả ngỡ ngàng. Đôi vợ chồng phải lên tiếng giải thích, cho biết họ ly hôn khi cùng mất phương hướng nhưng khi bình tĩnh lại thì thấy không thể sống thiếu nhau. Lưu Hương Giang cảm thấy đáng tiếc khi câu chuyện xảy ra trước đó đã bị khơi dậy không đúng thời điểm, gây hiểu lầm cho nhiều người và làm ảnh hưởng đến gia đình hai bên.

Một thời gian dài kể từ ồn ào, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh không chung đôi tại các sự kiện showbiz đồng thời né tránh các câu hỏi từ phía báo giới. Mãi đến đám cuới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, họ mới cởi mở đăng tải hình ảnh bên nhau. Sau đó, cặp đôi dần cập nhật thường xuyên hơn cuộc sống hằng ngày hay mới đây xuất hiện trong MV Hơn cả yêu của Đức Phúc.

Ý kiến bạn đọc