Hoa Bất Diệt – Lan tỏa lòng nhân ái cùng CLB Mỗi đêm nhạc một mảnh đời

Chuyện 24h Thứ 2, 13/05/2019 19:36:53 PM K.T

Hòa trong không khí hân hoan của cộng đồng Phật giáo trên toàn thế giới kỷ niệm ngày Vesak trọng đại, CLB Mỗi đêm nhạc một mảnh đời (MĐNMMĐ) tiếp tục chuyến hành trình thiện nguyện với số 35: “Hoa Bất Diệt”sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 22/5/2019 tại Trung tâm Hội nghị - Yến tiệc The Adora Dynasty.

Mỗi năm Phật Đản lại về với người con Phật, muôn triệu con tim cùng hòa chung một nhịp đập.Nói về Đức Phật thì không có ngôn từ, mỹ dụ nào có thể ca ngợi được hết lòng từ bi và hạnh nguyện cao cả của Ngài.Và những trái tim của các thành viên CLB Mỗi đêm nhạc một mảnh đời (MĐNMMĐ) cũng hướng về Phật Đản và  mong muốn đem đến ánh sáng cho những hoàn cảnh khó khăn, không được may mắn. Với chương trình số 35: “Hoa Bất Diệt” CLB mong muốn sẽ lan tỏa lòng nhân ái ra khắp mọi nơi và đặc biệt sẽ gây quỹ giúp đỡ em Kim Anh. Mảnh đời chính bị bỏng nặng từ tai nạn xăng.

Thiếu vắng tình thương của cha từ nhỏ nhưng Kim Anh vẫn trưởng thành với sự lạc quan, yêu đời và nghị lực trong cuộc sống. Mày mò học được nghề làm Nail, cô gái trẻ hăng say lao động, kiếm tiền phụ giúp mẹ lo cho em, lo cho ngoại. Thời gian trôi, Kim Anh gặp gỡ và đem lòng yêu thương một chàng trai làm nghề chạy xe tải. Kết quả của tình yêu đẹp là một bé gái kháu khỉnh chào đời. Những tưởng hạnh phúc sẽ lâu bền, có ngờ đâu một ngày nọ, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, trong lúc không thể kiềm chế được cơn nóng giận, người chồng đã vô tình khiến cả hai trở thành ngọn đuốt sống...

Nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Kim Anh bị bỏng nặng phần mặt, ngực và hai tay. Những cơ quan bên trong cơ thể như khí quản, phổi cũng bỏng 30% do hít phải khí độc. Được sự tận tình cứu chữa từ các y bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy, em đã vượt qua tình trạng nguy hiểm nhưng giờ đây dung mạo và khả năng lao động khó phục hồi (Riêng người chồng, bs cho biết khó qua khỏi). Hoàn cảnh gia đình khó khăn, số tiền điều trị đến nay hơn 80 triệu, chủ yếu là đi vay mượn từ bà con, hàng xóm. Gia đình giờ đã lâm vào cảnh sức tàn lực kiệt. Sắp tới cô gái xinh xắn ngày nào phải đối diện với các đợt thay da, thuốc men, phục hồi chức năng mà chưa biết phải tìm kinh phí từ đâu. Cô Thảo - mẹ Kim Anh chia sẻ trong sự bất lực: “Cô làm bếp chính cho một nhà hàng ở Quận 1. Thu nhập tạm đủ, nhưng giờ bệnh tình của con gái cô bây giờ nặng quá. Vượt quá sức của cô rồi con ơi.... Cô vừa xin nghỉ việc để về lo cho con. Mẹ mà, bỏ con sao cho đặng”.

Những tấm lòng vàng đến tham dự chương trình để lan tỏa yêu thương, lòng nhân ái và sẽ hòa vào không khí của mùa Phật Đản cùng với đó thưởng thức những tiết mục vô cùng đặc sắc đến từ các nghệ sĩ, ca sĩ rất được yêu thích. Thân mời quý MTQ, quý khán giả hãy cùng với anh chị em nghệ sĩ chúng ta trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau và lan tỏa lòng nhân ái đến các mảnh đời không được may mắn.

Chương trình MĐNMMĐ kì này sẽ rất đặc biệt với sự góp mặt của: nghệ sĩ Thanh Hằng, Nam Cường, Uyên Trang, Phi Trường, Nhã Phương, Hữu Thọ, Bảo Vân, Phương Nam, Đinh Lan, Thái Hoàng và Tăng Thiên Ân. Cùng với đó là phần trình diễn thời trang trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Khôi Nguyễn với sự dẫn dắt của MC Thanh Nhàn - Hải Hưng.

Để nhận được vé mời hoàn toàn miễn phí, quý vị khán giả có thể liên hệ số 0932 110 130 (MC Thiên Ân – Trưởng BTC) hoặc nhắn tin vào fanpage của chương trình.

Ý kiến bạn đọc