Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại là "sao" nữ giàu nhất Bollywood

Starlight Thứ 3, 11/01/2022 22:50:09 PM Theo Dân Trí, Bollywoodlife

Hoa hậu thế giới người Ấn Độ Aishwarya Rai từng nhiều lần được bình chọn là hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại. Mới đây, khối tài sản "khổng lồ" của người đẹp cũng được hé lộ.

Theo báo cáo của trang Celebrity Net Worth, Aishwarya Rai là nữ diễn viên giàu nhất Bollywood hiện nay với giá trị tài sản lên tới 100 triệu USD.

Hoa hậu thế giới năm 1994 đã có một sự nghiệp rất thành công ở Ấn Độ trong hàng chục năm qua. Cô không chỉ là hoa hậu mà còn là diễn viên, người mẫu và doanh nhân thành đạt. Vì thế, khối tài sản "khủng" mà Aishwarya Rai sở hữu không khiến nhiều người bất ngờ.

Thời báo kinh tế Ấn Độ từng đưa tin rằng Aishwarya đã đầu tư khoảng 670.000 USD vào một công ty chăm sóc sức khỏe. Công ty tập trung vào các chương trình giảm cân cho những người mắc bệnh béo phì và tiểu đường và hiện đang mở rộng sang các thị trường khác ngoài Ấn Độ.

Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại là sao nữ giàu nhất Bollywood - 1

Aishwarya Rai - Hoa hậu thế giới năm 1994 (Ảnh: Miss World).

Aishwarya Rai kết hôn với Abhishek Bachchan, con trai của huyền thoại điện ảnh Amitabh Bachchan và danh tiếng cùng với sự giàu có của gia đình nhà chồng cũng giúp ích rất nhiều cho cựu hoa hậu thế giới khi cô phát triển sự nghiệp. 

Được biết, trong "siêu đám cưới" vào năm 2007, Aishwarya đã đeo những món trang sức trị giá khoảng 500.000 USD. Riêng chiếc nhẫn đính hôn mà Abhishek tặng vợ đã có giá khoảng 67.000 USD,

Vợ chồng Aishwarya Rai - Abhishek Bachchan sở hữu một căn hộ ở Bandra, Mumbai, Ấn Độ có giá 2,8 triệu USD. Ngoài ra, cặp đôi còn mua một biệt thự sang trọng ở Dubai. Biệt thự nằm trong khu vực thác Sanctuary của thành phố và có giá ước tính là 2,1 triệu USD.

Đôi vợ chồng Aishwarya và Abhishek có cuộc sống sang chảnh nhưng kín tiếng tại Ấn Độ. Thi thoảng, cánh săn ảnh sẽ thấy hoa hậu ra phố bằng siêu xe Bentley, Audi hoặc Mercedes-Benz.

Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại là sao nữ giàu nhất Bollywood - 2

Aishwarya Rai dự LHP Cannes (Ảnh: Getty Images).

Aishwarya Rai sinh năm 1973 tại Ấn Độ. Cô trở thành hoa hậu thế giới năm 1994. Sau khi đăng quang danh hiệu cao quý này, Aishwarya Rai được coi là biểu tượng sắc đẹp trong nhiều năm liên tiếp. Cô từng nhiều lần được bình chọn là hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu bởi những chuyên trang sắc đẹp uy tín.

Vào năm 2011, India Today ghi nhận rằng có hơn 17.000 trang web dành riêng cho Aishwarya Rai. Người đẹp được tạp chí Verve đưa vào danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất đất nước Ấn Độ. Năm 2001, Forbes đưa tên Rai vào danh sách năm ngôi sao điện ảnh hàng đầu Ấn Độ.

 Năm 2004, Aishwarya Rai được tạp chí Time bình chọn là một trong những người có ảnh hưởng nhất thế giới và cô từng xuất hiện trên trang bìa của ấn bản Time Châu Á năm 2003.  

Là gương mặt quảng cáo của hàng loạt thương hiệu hàng đầu như Titan, Longines, L'Oréal, Coca-Cola, Casio, Philips, Palmolive, Lux...  Aishwarya Rai đã được dựng tượng trong bảo tàng tượng sáp Madame Tussaud ở London, Anh quốc. Năm 2007, cô tiếp tục được dựng tượng tại bảo tàng Madame Tussaud ở New York, Mỹ.

Cựu hoa hậu thế giới cũng là nữ diễn viên Ấn Độ đầu tiên có mặt trong ban giám khảo của liên hoan phim quốc tế Cannes. Nhiều năm gần đây, cô là một trong những ngôi sao được mong chờ nhất trên thảm đỏ liên hoan phim uy tín này.

Trong một cuộc thăm dò do tờ Daily News and Analysis thực hiện năm 2009, Aishwarya Rai được bình chọn là một trong những biểu tượng được yêu thích nhất của Ấn Độ. Người đẹp và chồng Abhishek là cặp sao "quyền lực" nhất nhì làng giải trí Ấn Độ.

Aishwarya Rai kết hôn khi cô 34 tuổi và sinh con gái năm cô 38 tuổi. Sau khi sinh con, Aishwarya Rai dành nhiều thời gian cho tổ ấm của mình. Hoa hậu có cuộc sống bình yên trong biệt thự lớn của bố mẹ chồng tại Mumbai, Ấn Độ. Bố chồng cô, huyền thoại điện ảnh Amitabh Bachchan, người sở hữu khối tài sản ước chừng lên tới 400 triệu USD, từng nhiều lần dành lời khen ngợi cho con dâu của mình. 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Aishwarya Rai chia sẻ, từ khi làm mẹ, cô luôn đặt con gái Aaradhya lên làm ưu tiên hàng đầu. Aishwarya nói: "Sau khi sinh con gái Aaradhya, các thứ tự ưu tiên trong cuộc sống của tôi đã thay đổi hoàn toàn. Aaradhya là quan trọng nhất, mọi thứ khác chỉ là thứ yếu. Tôi thích tự mình làm mọi thứ cho Aaradhya mặc dù với lịch trình dày đặc của tôi, không phải lúc nào tôi cũng có thể làm được như vậy".

Ý kiến bạn đọc