Hoa hậu Hoa kiều 2005 không kiêng khem nhiều trong thai kỳ

Starlight Thứ 6, 31/08/2018 16:07:00 PM Theo Ngôi sao

Lý Á Nam, vợ diễn viên Vương Tổ Lam, mang thai 5 tháng, vóc dáng vẫn mảnh mai.

Cánh săn ảnh ghi lại hình ảnh của Lý Á Nam, bà xã Vương Tổ Lam, khi cô một mình đi mua sắm. Mang thai 5 tháng nhưng mỹ nhân Hong Kong vóc dáng vẫn gọn gàng. Chiếc áo rộng thùng thình giúp cô che khéo bụng bầu.

Cánh paparazzi ghi lại hình ảnh của Lý Á Nam, bà xã Vương Tổ Lam, khi cô một mình đi mua sắm tại khu Causeway Bay hôm 30/8. Mang thai 5 tháng nhưng mỹ nhân Hong Kong vóc dáng vẫn gọn gàng. Chiếc áo rộng thùng thình giúp cô che khéo bụng bầu đã khá lớn.

Hoa hậu Hoa kiều 2005 rẽ vào một tiệm thực phẩm, mua một chút rau xanh, bánh mì và hoa quả. Trên trang cá nhân, bà bầu tiết lộ rằng để có một thai kỳ khỏe mạnh, cô chú trọng yếu tố dinh dưỡng.

Hoa hậu Hoa kiều 2005 rẽ vào một tiệm thực phẩm, mua ít rau xanh, bánh mì và hoa quả. Trên trang cá nhân, bà bầu tiết lộ rằng để có một thai kỳ khỏe mạnh, cô chú trọng yếu tố dinh dưỡng.

Hoa hậu Hoa kiều 2005 rẽ vào một tiệm thực phẩm, mua rất nhiều rau xanh. Trên trang cá nhân, bà bầu tiết lộ rằng để có một thai kỳ khỏe mạnh, cô rất chú trọng yếu tố dinh dưỡng.

Hình ảnh Á Nam ngồi xổm chọn đồ gây tranh cãi trên QQ, khán giả bình luận rằng bà bầu ngồi như vậy rất ảnh hưởng tới em bé trong bụng, theo quan niệm dân gian. Tuy nhiên, Hoa hậu khẳng định là cô cảm thấy hoàn toàn ổn. 

Tuy nhiên, vì nghiện cafe, cô thi thoảng vẫn uống một vài ly nóng.

Á Nam cũng tiết lộ vì "nghiện" cafe, cô thi thoảng vẫn uống một vài ly nóng. Nữ diễn viên cho biết, chồng bận rộn công việc nên cô thường "tự thân vận động" trong sinh hoạt hàng ngày, tuy nhiên hy vọng đến ngày cô "vượt cạn", Tổ Lam sẽ ở bên cô trong phòng sinh. 

Advertisement
 

 

 
 
Á Nam chia sẻ hình ảnh cận mặt trên trang cá nhân, cho thấy mặt cô đã mập lên rõ rệt.

Á Nam chia sẻ ảnh selfie trên trang cá nhân, cho thấy mặt cô đã mập lên rõ rệt.

Á Nam là Hoa hậu Hoa kiều 2005, cô hoạt động trong showbiz Hong Kong, nhưng sự nghiệp không mấy nổi bật. Cô kết hôn với tài tử Vương Tổ Lam năm 2015, cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. 

Á Nam là Hoa hậu Hoa kiều 2005, cô hoạt động trong showbiz Hong Kong, nhưng sự nghiệp không mấy nổi bật. Cô kết hôn với tài tử Vương Tổ Lam, người được gọi là "chú lùn TVB", năm 2015, cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. 

Ý kiến bạn đọc