Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2017 kết hôn

Starlight Thứ 7, 17/07/2021 22:56:17 PM Theo Vnexpress, Rappler

Rachel Peters - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2017 - kết hôn với bạn trai sau 7 năm bên nhau.

Theo Rappler, Peters và bạn trai Migz Villafuerte đăng ký kết hôn tại tòa án hôm 16/7 trước sự chứng kiến của bạn bè và gia đình. Hoa hậu báo tin vui với người hâm mộ trên Instagram: "Kỷ niệm bảy năm bên nhau bằng cách hoàn thành thủ tục. Tối qua, bạn thân đã giúp tôi chuẩn bị bữa tiệc tuyệt vời để ăn mừng. Tôi rất mong chờ khoảnh khắc này". Vài ngày trước, Peters cũng đăng một bức ảnh khoe nhẫn cưới.

Rachel Peters (trái) bên chồng mới cưới Migz Villafuerte. Ảnh: Rachel Peters Instagram.

Rachel Peters (trái) bên chồng mới cưới Migz Villafuerte. Ảnh: Rachel Peters Instagram.

Hai người bắt đầu hẹn hò năm 2014, khi Peters vào top 4 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Philippines cùng năm. Cặp sao đính hôn hồi tháng 11/2019. Mới đây, Peters tiết lộ mang thai con đầu lòng.

Rachel Peters sinh năm 1991, từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2017. Cô đại diện quê hương tranh tài tại Miss Universe cùng năm và vào top 10. Sau cuộc thi, Peters tiếp tục làm người mẫu và dẫn chương trình truyền hình. Cô sở hữu một khu resort và một tiệm bánh ngọt trên đảo Siargao.

Migz Villafuerte - chồng Peters sinh ra trong gia đình có truyền thống làm chính trị. Cả cha và ông nội của anh từng làm việc cho Quốc hội Philippines. Villafuerte mới tái đắc cử chức thống đốc tỉnh Camarines Sur năm 2019.

Ý kiến bạn đọc