Hoa hậu Hoàn vũ Philippines chia tay bạn gái

Starlight Thứ 5, 25/11/2021 22:22:14 PM Theo Zing

Sau chia tay, bạn gái cầu chúc Beatrice Luigi Gomez sẽ gặp may mắn trên hành trình chinh phục Miss Universe sắp tới.

Theo Rappler, Beatrice Luigi Gomez đã chia tay bạn gái Kate Jagdon sau chưa đầy hai tháng đăng quang Miss Universe Philippines 2021. Thông tin do Jagdon xác nhận trên mạng xã hội.

Kate cho biết: "Tôi và Bea không còn là người yêu của nhau. Chúng tôi đưa ra quyết định này để tiến về phía trước với những chọn lựa của riêng mình. Cảm ơn gia đình, bạn bè đã giúp chúng tôi giải quyết cuộc chia tay".

 
Beatrice Luigi Gomez (trái) thời còn hạnh phúc bên bạn gái. Ảnh: @Beatrice Luigi Gomez.
Hoa hau Hoan vu Philippines chia tay ban gai anh 1

Beatrice Luigi Gomez (trái) thời còn hạnh phúc bên bạn gái. Ảnh: @Beatrice Luigi Gomez.

Vài tuần qua là khoảng thời gian khó khăn của Kate. Dù không còn chung đường, nữ DJ vẫn hy vọng mọi điều may mắn sẽ đến với Beatrice trên hành trình chinh phục Miss Universe sắp tới.

"Xin mọi người tôn trọng quyền riêng tư của tôi và cô ấy. Đây là lần cuối tôi lên tiếng về chuyện này", Kate nói thêm. Beatrice hiện vẫn giữ im lặng.

Tin đồn hai người đường ai nấy đi rộ lên từ tuần trước, khi dân mạng phát hiện Beatrice và Kate đã xóa ảnh nhau trên Instagram.

 
Beatrice Luigi Gomez trong khoảnh khắc đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines. Ảnh: India Times.
Hoa hau Hoan vu Philippines chia tay ban gai anh 2

Beatrice Luigi Gomez trong khoảnh khắc đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines. Ảnh: India Times.

Beatrice Luigi Gomez sinh năm 1995, là người mẫu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021. Cô thu hút sự quan tâm vì là người đồng tính nữ. Beatrice và Kate Jagdon có nhiều sở thích chung, đặc biệt là thể thao.

"Bộ môn yêu thích của tôi là bóng chuyền. Mỗi khi rảnh rỗi, tôi đi biển. Tôi cũng có thể lặn. Thỉnh thoảng, muốn tăng gia vị các bài tập, tôi sẽ chơi vài hiệp boxing. Và tôi thường làm điều này với Kate, bạn gái tôi", hoa hậu từng chia sẻ.

Gọi Kate là "viên thuốc hạnh phúc", Beatrice thường xuyên thể hiện tình cảm với bạn gái trên mạng xã hội, thời cả hai còn yêu. Họ có 6 năm gắn bó trước khi chia tay.

Ý kiến bạn đọc