Hoa hậu Julia Hồ đưa con trai về Mỹ

Hậu trường Thứ 6, 20/08/2021 21:22:41 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Julia Hồ và con trai Jaden sẽ ở Mỹ trong khoảng vài tháng cho đến khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát mới trở lại Việt Nam.

Julia Hồ và con trai bay sang California từ đầu tháng 8. Hiện tại, hai mẹ con cô ở tạm nhà của chị gái. "Giai đoạn này TP HCM đang gặp khó khăn vì dịch bệnh. Tôi lo lắng cho sức khỏe của con trai nên quyết định đưa con về Mỹ gấp", cô nói.

Hai mẹ con Julia Hồ trên chuyến bay đến Mỹ.

Hai mẹ con Julia Hồ trên chuyến bay đến Mỹ.

Trước mắt, hoa hậu kế nhiệm Ngọc Trinh không có kế hoạch sống lâu dài ở Mỹ. Cô tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi và đi du lịch. Hai năm qua, cô đã làm việc cật lực để xây dựng hệ thống cửa hàng thời trang ở Việt Nam nên đây là lúc dành thời gian cho con trai. "Tôi chỉ về đây tránh dịch nên chẳng cần chuẩn bị gì cho cuộc sống mới. Sau hai năm làm việc quá nhiều ở Việt Nam, giờ đây, tôi muốn dẫn con đi chơi để mẹ con thêm gắn kết. Sắp tới, chúng tôi sẽ đi vòng quanh nước Mỹ", cô nói. Trong hai tuần, mẹ con cô đã đi được một số điểm du lịch nổi tiếng thuộc tiểu bang California.

Jaden sinh ra ở Mỹ nên không ngỡ ngàng khi trở lại đây. Cậu bé hiện nói được hai ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh nên dễ dàng giao tiếp với các anh chị họ. Những ngày đầu, Julia đưa con trai đi chào hỏi một lượt họ hàng và gặp lại những người bạn cũ. Jaden rất hào hứng vì lúc ở Việt Nam, cậu bé luôn mong ước quay về Mỹ thăm người thân.

Julia Hồ cho biết, kinh tế của cô cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi Covid-19. Hiện tại, cô không có doanh thu nhiều mà chỉ cố gắng duy trì qua đợt dịch. Hai năm nay, cô không nhận trợ cấp từ chồng cũ nên khó khăn hơn, nhưng chi tiêu vẫn trong tầm kiểm soát. "Về Việt Nam, công việc của tôi khởi sắc nên tôi đã không nhận trợ cấp từ chồng cũ. Anh ấy muốn gửi tiền cho con thì cho, còn không thì cũng chẳng sao cả", cô nói.

Chồng cũ được Julia Hồ tôn trọng và giữ mối quan hệ bạn bè sau khi hôn nhân đổ vỡ. Anh đang sống ở Việt Nam nên trước khi giãn cách xã hội vẫn sang thăm con 2-3 lần mỗi tuần.

Con trai Julia Hồ đi chơi ở Mỹ.

Con trai Julia Hồ đi chơi ở Mỹ.

Hiện tại hai mẹ con hoa hậu sống bằng tiền tích cóp và doanh thu nhỏ từ hoạt động kinh doanh online. Trước khi đi, cô đã sắp xếp ổn thỏa công việc cho nhân viên và quản lý từ xa để đảm bảo xưởng vẫn cung cấp hàng hóa cho khách hàng ở nước ngoài. Hết dịch, cô trở về Việt Nam để tiếp tục vận hành chuỗi cửa hàng. Cô cũng đã chuẩn bị xin học cho con trai ở một trước quốc tế.

Julia Hồ tên thật là Hồ Thúy Anh, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012 tại Mỹ. Sau đó, cô không tham gia showbiz mà bí mật kết hôn rồi ly hôn vào năm 2017. Năm 2019, cô đưa con trai Jaden lúc đó lên bốn tuổi về Việt Nam để bắt đầu công việc kinh doanh ở TP HCM. Cô tự nhận là người có lối sống phóng khoáng, lạc quan, thích sự tự do và yêu những trang phục gợi cảm.

Ý kiến bạn đọc