Hoa hậu Malaysia bức xúc vì bị đồn 'đu bám' Khánh Vân

Hậu trường Chủ nhật, 30/05/2021 21:01:09 PM Theo Ngôi sao

MỸ - Hoa hậu Maylaysia - Francisca Luhong James lên tiếng đính chính trước tin đồn cô chụp ảnh cùng Khánh Vân để 'đu bám' sự nổi tiếng từ đại diện Việt Nam.

Hoa hậu Malaysia bức xúc trước tin đồn đu bám Khánh Vân

'Tôi đã có vinh dự làm việc cùng nhiếp ảnh gia Fadil Berisha tại Miss Universe 2020. Mới đây, ông liên hệ qua Instargram và mời tôi chụp ảnh profle. Dĩ nhiên, tôi đồng ý vì đó là cơ hội tuyệt vời trong thời gian ở lại Mỹ. Sau đó, ông Fadil hỏi tôi mời thêm bạn cùng phòng - hoa hậu Khánh Vân vì cô ấy cũng ở New York. Tôi đã gọi cho Khánh Vân và cùng thực hiện buổi chụp ảnh', Francisca cho hay.

Hoa hậu Malaysia bức xúc trước tin đồn đu bám Khánh Vân - 1

Do đó, người đẹp Malaysia bức xúc trước những tin đồn vô cớ lan truyền trên mạng xã hội cho rằng cô 'đu bám' Khánh Vân - vốn là thí sinh nhận được nhiều quan tâm truyền thông tại Miss Universe. 'Tôi biết các bạn đang trải qua thời kỳ giãn cách xã hội vì Covid-19 và thích theo dõi những drama trên mạng. Nhưng xin đừng góp phần làm cho nó thêm tiêu cực bằng cách lan truyền những tin đồn vô căn cứ như vậy', cô nói.

Hoa hậu Malaysia bức xúc trước tin đồn đu bám Khánh Vân - 2

Khánh Vân và Francisca là bạn cùng phòng tại Miss Universe 2020, chơi rất thân với nhau. Người đẹp Malaysia từng ngồi sửa trang phục, hỗ trợ tiếng Anh giúp Khánh Vân. Ngược lại, đại diện Việt Nam chuẩn bị một bộ trang phục thun lạnh kèm một bức thư tay tặng Francisca khiến cô vô cùng xúc động.

Hoa hậu Malaysia bức xúc trước tin đồn đu bám Khánh Vân - 3

Sau cuộc thi, cả hai đều kẹt lại ở New York do tình hình dịch bùng phát phức tạp ở Việt Nam lẫn Malyasia. Thời gian qua, họ từng gặp nhau đi ăn uống, shopping.

Hoa hậu Malaysia bức xúc trước tin đồn đu bám Khánh Vân - 4

Họ diện váy lấy cảm hứng từ Bưu điện và Nhà hát TP HCM, đồng thời kết hợp tạo dáng ăn ý. Bộ ảnh mang tinh thần tôn vinh vẻ đẹp Á châu.

Hoa hậu Malaysia bức xúc trước tin đồn đu bám Khánh Vân - 5

Khánh Vân cảm thấy tuyệt vời khi có dịp làm việc với êkíp quốc tế.

Hoa hậu Malaysia bức xúc trước tin đồn đu bám Khánh Vân - 6

Khánh Vân sinh năm 1995, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tại Miss Universe vừa diễn ra đầu tháng 5, cô ghi tên vào top 21 nhờ thắng vé vote.

Hoa hậu Malaysia bức xúc trước tin đồn đu bám Khánh Vân - 7

Hiện người đẹp vẫn ở Mỹ trong thời gian chờ đợi có thể bay về nước. Gần nhất, Cục Hàng không Việt Nam thông báo tạm dừng nhập cảnh toàn bộ hành khách tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất từ ngày 27/5 đến hết 4/6 nên Hoa hậu khá sốt ruột và nhiều lần bày tỏ nỗi nhớ nhà.

Hoa hậu Malaysia bức xúc trước tin đồn đu bám Khánh Vân - 8

Người đẹp thử mua vé số cầu may ở Mỹ.

Ý kiến bạn đọc