Hoa hậu Mexico mua váy 3.500 USD của nhà thiết kế Việt

Starlight Thứ 3, 08/05/2018 21:31:24 PM Theo Vnexpress

Tân hoa hậu 25 tuổi mua đầm dạ hội xuyên thấu của Đức Vincie để chụp ảnh sau đêm đăng quang ở Mexico.

Cuộc thi Hoa hậu Mexico 2018 kết thúc ngày 6/5, chiến thắng thuộc về người mẫu Vanessa Ponce. Sau đêm đăng quang, người đẹp mua một chiếc váy dạ hội ánh kim của nhà thiết kế Đức Vincie - thành viên ban giám khảo cuộc thi - với giá 3.500 USD (gần 80 triệu đồng). Cô mặc bộ này để chụp ảnh cùng á hậu 1 và 2.
 

Tân hoa hậu Mexico (giữa) mặc
Tân hoa hậu Mexico (giữa) mặc đầm của Đức Vincie khi
chụp ảnh sau đăng quang.

 

Nhà thiết kế Việt Nam cho biết bộ váy được thực hiện trong một tuần, với chất liệu voan xuyên thấu thêu kim tuyến, do anh mang từ Việt Nam sang Mexico. Đức Vincie kể khi nghe anh chia sẻ về quê hương, Vanessa Ponce háo hức muốn đến Việt Nam du lịch. "Tôi có nghe về bánh mì và phở của Việt Nam. Mong rằng một ngày sớm nhất tôi có thể đến đây và thưởng thức nó, đồng thời khám phá về văn hóa, cảnh đẹp nước các bạn", người đẹp cho biết.
 

Đức Vincie (ngồi thứ hai từ phải qua) cùng các giám khảo Miss Mexico.
Đức Vincie (ngồi thứ hai từ phải qua) cùng các giám khảo Miss Mexico.

 

Đức Vincie là một trong tám giám khảo đêm chung kết Miss Mexico, bên cạnh nhiều nhân vật của làng giải trí bản xứ. Nhà thiết kế quê Đồng Nai cũng hỗ trợ trang phục cho hơn 30 thí sinh. Trong chung kết, MC Erika Honstein cùng một số thí sinh diện trang phục của anh. Anh nhận lời chấm giải khi gặp ông Adán Sotelo Ortíz - giám đốc cuộc thi Miss Mexico 2018 - trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tại Phú Quốc cuối tháng 10/2017. 
 

Người đẹp Vanessa Ponce.
Người đẹp Vanessa Ponce.

 

Vanessa Ponce cao 1,72 m. Trong cuộc thi, cô chiến thắng ở cả hai phần Beauty with a Purpose và Challenge History. Cô từng tham dự Mexico's Next Top Model 2013 và giành vị trí quán quân. Người đẹp được đánh giá cao về kỹ năng catwalk, chụp ảnh nhờ nhiều năm làm nghề mẫu. Vanessa Ponce sẽ đại diện Mexico thi Hoa hậu Thế giới 2018 tổ chức cuối năm nay tại Trung Quốc.

Ý kiến bạn đọc